เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Penjit Jarendsuk ได้เผยแพร่เรื่องราวของเจ้าเหมียวตัวหนึ่ง น้องเป็นแมวของคนข้างบ้าน และนางก็จะชอบมาแอบมองและร้องเรียกหาทักทายเพื่อให้ผู้โพสต์เปิดประตูบ้านให้กับเขา และเข้ามานอนมากินราวกับว่าเป็นบ้านของตัวเอง

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า สรุปเธอจะมาอยู่บ้านเราเลยใช่มั้ย? เริ่มจากแอบมาหาในตอนกลางดึก แล้วก็จากไปตอนตี5 แล้วแวะมากินอาหารเม็ดในตอน7โมงเช้า แล้วแวะมากินเม็ดอีกรอบตอนเย็นๆ สรุปเธอจะมาอยู่กับเราเลยใช่มั้ยคะเจ้านาย บ้านช่องก็ไม่ยอมกลับ

ด้วยความขี้อ้อนน้องจะชอบเข้ามาเอาหัวหนุนตักแบบนี้ ไม่รู้ว่านางแมวติดใจอะไรบ้านก็ไม่ใช่บ้านของตัวเอง มิหนำซ้ำเจ้าของแท้ๆของน้องก็มีอยู่แล้ว ตกเย็นไม่ได้ต้องเข้ามาขอนอนด้วย ช่างเป็นแมวที่อินดี้ซะเหลือเกิน นี่แหละหนาอารมณ์ของแมว เราไม่สามารถคาดเดาได้เลยว่านางต้องการอะไร

แต่ทางผู้โพสต์เองด้วยความเป็นคนรักแมวเป็นทุนเดิมอยู่แล้วก็ต้องยอมเปิดประตูให้กับเจ้านายของคนข้างบ้านเข้ามาในบ้าน และเตรียมอาหารเม็ดพร้อมที่นอนอุ่นๆให้เสร็จสรรพ ถ้าถึงขนาดนี้แล้วละก็ไม่ขนข้าวขนของแล้วย้ายบ้านเข้ามาถาวรเลยละนางแมวเหมียว

จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์จนมีชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมยิ้มไม่หุบกับเรื่องราวดังกล่าวที่มีแมวของคนข้างบ้านมาขออยู่ด้วยซะอย่างงั้นเลย ฮ่าฮ่าฮ่า

ที่มา : Penjit Jarendsuk