เมื่อไม่นานมานี้แฟนเพจเฟสบุ๊ก : พี่เสือ แมวน้ำมันหมู ได้เผยเรื่องราวแมวสุดน่ารักอย่างพี่เสืออดีตแมวจรที่เผชิญโลกกว้างมานักต่อนัก กว่าจะมาถึงทุกวันนี้ได้บักฉ้มต้องขโมยกินอาหารหมู กินกบกินเขียดประทังหิวมาแล้วด้วย และนี่คืออาหารเม็ดมื้อแรกในชีวิตที่บักฉ้มได้กิน

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ย้อนไปดูบักฉ้มในตอนนั้นกับอาหารเม็ดที่ได้กินเป็นครั้งแรกในชีวิต เอ็นดูนางเหลือเกิน เมื่อก่อนนั้นต้องหากินหนูกินกบกินเขียดตามท้องนาประทังชีวิต บางวันก็แอบไปกินอาหารหมูที่ฟาร์มหมูแทบทุกวันนี้

แต่กว่าจะมาถึงวันนี้บักฉ้มผ่านอะไรมาเยอะมากปัจจุบันนางกินอาหารเปียกเกลี้ยงทุกมื้อค่ะ จนตอนนี้บักฉ้มแมวน้ำมันหมูกลายเป็นที่รักของทาสแมวในโลกออนไลน์ เพราะด้วยหน้าตาที่อวบอิ่มแถมหน้าตาก็ดูเหมือนกับง่วงนอนอยู่ตลอดเวลา

ทำให้บักฉ้มกลายเป็นที่รักของผู้คนเหล่าทาสแมว แถมบักฉ้มเองก็ชอบแอบหนีไปเดินเล่นข้างนอกบ้านชอบให้ยายไปอุ้มตามกลับแทบทุกที กว่าชีวิตจะมาถึงวันนี้ได้มันไมง่ายเลยเนอะเธอผ่านอะไรมามากมายแล้วจริงๆ เธอจะรู้มั้ยว่ามีชาวเน็ตหลายหมื่นคนคอยเฝ้าคอยติดตามชีวิตของเธออยู่

หากท่านใดชื่นชอบบักฉ้มแมวน้ำมันหมู ท่านเองก็อย่าลืมไปติดตามน้องได้ที่แฟนเพจที่ขึ้นให้ด้านล่างได้เลยนะ

และนี่คือภาพล่าสุดของพี่เสือหรือบักฉ้ม ปัจจุบันนางอวบอ้วนหุ่นสวยตัวสะอาดสะอ้านไม่เหมือนเมื่อก่อนที่ต้องขโมยอาหารหมูประทังหิว เดี๋ยวนี้อะเหรออาหารเปียกไม่มีขาดกับข้าวกับปลาไม่มีอด

ที่มา พี่เสือ แมวน้ำมันหมู