เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Ryujin Story Home ได้เผยเรื่องราวของมะหมาที่เขานั้นได้เลี้ยงเอาไว้ โดยก่อนหน้านี้มีกรณีจากโรงเรียรชื่อดังกับคุณครูอนุบาลจนโด่งดัง และในเรื่องราวนี้มันก็ดันไปเหมือนกับโรงเรียนดังกล่าวด้วย แต่กรณีนี้ดันมาเป็นน้องหมาของเขาเอง

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ประสบการณ์การฝากลูกเอาไว้ที่โรงแรมสุนัข นี่คือภาพเหตุการณ์จากกล้องวงจรปิด ที่ทางโรงแรมจะให้เราดูได้ตลอดเวลาเลยครับ พอเปิดไปถึงกับต๊กกะใจกันเลยทีเดียว ไม่ใช่ลูกโดนกระทำแต่อย่างใด

แต่คือพี่ผู้หญิงเขากำลังป้อนอาหารเม็ดให้น้องนอนกินทีละเม็ด ส่วนพี่ผู้ชายนั่งเกาไข่ให้ เพิ่มความเพลิดเพลินในการนอนกินได้อย่างดีเยี่ยมเลยครับ ป.ล.พอวันที่ไปรับกลับบ้าน นางไม่ยอมกลับจะไปเล่นกับพี่เขาต่ออีกอ่ะ คาดว่าเพราะการเกาไข่ที่นุ่มนวลของพี่เค้าครับผม

และหลังกลับมาบ้านแล้วถึงเวลากินข้าว ก็กลายเป็นเราที่ต้องเกาไข่ให้ลูกนอนกินข้าวซะอย่างนั้นเลยครับ อองตองเข้ารับการเกาไข่เอ้ยเข้าพักโรงแรมที่ Pets’ ville คร้าบ จนเรื่องราวดังกล่าวได้สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะไปทั่วทั้งในโลกออนไลน์

เพราะเหตุการณ์มันคล้ายกับโรงเรียนที่กำลังดังในขณะนี้เลย แต่เหตุการณ์มันกลับตลับปัดกันอย่างสิ้นเชิงนะ มีที่ไหนฝากลูกเอาไว้ที่ร้าน แต่น้องกลับชอบมากกว่าอยู่ที่บ้านซะอย่างนั้น สงสัยจะชอบกับการเกาไข่ที่ทำเอาเพลิดเพลินละสินะ

ที่มา Ryujin Story Home