เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Rung Saowarak ได้เผยเรื่องราวหลังเธอนั้นได้พบเจอกับแมวจรตัวน้อยตัวหนึ่ง น้องเป็นแมวจรที่ชอบมาดักเข้าบ้านเธออยู่เป็นประจำ และนางก็จะมายืนรออยู่ที่หน้าบ้านของเธอเพื่อรอเธอกลับมาเปิดประตู จนกระทั่ง….

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ภาพที่ทุกคนกำลังได้เห็นคือน้องเป็นแมวจร ในทุกๆวันตอนเช้าที่เราจะเปิดประตูบ้านของตัวเอง นางจะชอบมานั่งรอเปิดประตูบ้านอยู่อย่างนี้ และเข้ามานอนเล่นในบ้านจนกว่าเรากับแฟนจะออกไปทำงาน

และมันก็จะเป็นอยู่แบบนี้เป็นประจำ แล้วพอหลังจากเราเลิกงานนางก็จะรีบวิ่งมาจากไหนไม่รู้เดินดุ่มๆแบบเนี่ย แซงเข้าบ้านไปหน้าตาเฉยตอนเปิดประตูรั้วเข้าบ้าน เป็นแบบนี้ทุกวี่ทุกวันไป และใช่ค่ะ นั่นคือเตียงนอนของเราเอง

อารมณ์ประมาณน้องเลือกทาสแล้วอะไรแบบเนี่ย จนเรื่องราวของเธอถูกโพสต์ในโลกออนไลน์จนมีชาวเน็ตในกลุ่มทาสแมวต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวว่า ดูดีๆนะเขาอาจมีบ้านใหญ่ เราอาจจะเป็นแค่บ้านน้อย บ้างก็บอกว่าต้องระวังให้ดีๆเลยนะน้องอาจมีหลายบ้านระวังตกหลุมรักจนถอนตัวไม่ขึ้นน้า

กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดน่ารักของแมวจรรู้ภาษา ที่เดินเนียนๆเข้ามาทำสนิทกับเจ้าของบ้านแถมยังยึดที่นอนเป็นของตัวเองหน้าตาเฉยๆ ทั้งๆที่ไม่ใช่บ้านของตัวเอง โอ้ยยยย เจ้าแมวเอ็งจะร้ายเกินไปแล้วนะ ระวังเถอะถ้าทาสตกหลุมรักขึ้นมาแล้วเธอจะไม่ได้เป็นจรอีกเลย

ที่มา Rung Saowarak