เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Siriwan Kongsaen ได้เผยเรื่องราวหลังเธอนั้นได้พบเจอกับแมวพันธุ์ตัวหนึ่ง น้องเป็นแมวพันธุ์ที่มีตาผิดปกติทั้งสองข้าง ไม่รู้ว่าน้องต้องใช้ชีวิตอยู่อย่างนี้มานานสักเท่าไหร่แล้ว ด้วยสภาพสุดจะย่ำแย่ คาดว่าน้องน่าจะถูกนำมาเทไว้

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ในขณะที่เรากำลังเอาขยะไปเทไว้ สายตาของเราก็ได้ไปพบเจอกับแมวตาผิดปกติทั้งสองข้าง แถมคอก็มีแผลไปเกินกว่าครึ่ง เดินเตร็ดเตร่อยู่แถวๆกองขยะคาดว่าน้องน่าจะหิวและกำลังหาอะไรกินอยู่

ทาสแมวตัวจริงอย่างเราต้องทำยังไงก็ได้แค่คิดอยู่แปบเดียวเรารีบถกแขนเสื้อขึ้นแล้วอุ้มแมวกลับบ้าน พรุ่งนี้เราจะพาไปหาหมอค่ะเพราะตอนนี้โรงพยาบาลปิดกันหมดแล้วแล้ว ด้วยสภาพของน้องสุดจะย่ำแย่ไม่รู้ว่าน้องไปโดนอะไรมา เบื้องต้นก็ต้องรอส่งตัวไปให้คุณหมอตรวจเพื่อเช็คอาการกันต่อไป

จนเรื่องราวถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวคำขอบคุณกับสาวทาสแมวคนดังกล่าวที่ช่วยชีวิตน้องเอาไว้ ส่วนอาการและทำการรักษาจากคุณหมอก็ต้องรอกันต่อไปเพราะตอนนี้โรงพยาบาลสัตว์ปิดกันหมดแล้วเพราะพบเจอน้องในช่วงค่ำๆแล้ว ส่วนแอดมินเองก็ขอเป็นกำลังใจให้กับทั้งคนทั้งแมวเลยนะครับ ขอให้น้องหายดีปลอดภัยในเร็ววัน

ที่มา Siriwan Kongsaen