เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Jane Mavi ได้เผยเรื่องราวของน้องเฮงๆ หลายคนอาจสงสัยน้องเฮงๆคือใคร แต่พอได้เห็นรูปน้องเท่านั้นแหละใครหลายคนเห็นเป็นต้องร้องอ๋อ…เพราะน้องเฮงๆก็คือลูกมวจรตัวน้อยที่ไปแอบนอนที่กอกล้วย จนมีผู้คนนับหมื่นเพื่อขอรับไปเลี้ยง

.

และล่าสุดเปิดเผยแล้ว จากทางเจ้าของใหม่ของน้องที่ต้องแย่งชิงกับคนเป็นหมื่นเพราะล่าสุดของล่าสุดอีกทีน้องเฮงๆแมวกอกล้วยมีแฟนเพจแล้ว โดยเพจของน้องมีชื่อว่า ไอ่ต้าวอ้วน โดยเพจๆนี้เพิ่งเปิดมาได้ไม่กี่ชั่วโมงแต่มีเหล่าทาสแมวต่างเข้าไปกดติดตามชีวิตของน้องแล้ว

เพราะด้วยความน่ารักที่สุดจะบรรยายและสีลายบนตัวของน้อง ที่ทำเอาเหล่าทาสแมวตกหลุมรักแทบถอนตัวไม่ขึ้น และเราต้องมาติดตามชีวิตของน้องกันต่อไป เพราะอะไรกันทำไมผู้คนถึงหลงรักเฮงๆได้ถึงขนาดนี้ คุณเองก็อย่าลืมไปติดตามน้องเฮงๆได้นะที่แฟนเพจ

โพสต์โดย Jane Mavi เมื่อ วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม 2020

ส่วนในเรื่องของการเลี้ยงดูทางเจ้าของคนใหม่เขาได้บอกว่าน้องเลี้ยงง่ายมาก ไม่งอแงเลยแถมยังน่ารักน่าฟัดสุดๆ ส่วนในเรื่องของตัวแม่แมวของน้อง เดี๋ยวทางเจ้าของต้นโพสต์เขาจะนัดสถานที่เพื่อรับแม่แมวของเจ้าเฮงๆต่อไป ทั้งคู่ไม่ได้ถูกพรากจากกันนะ ทั้งแม่ทั้งลูกจะได้อยู่ในบ้านที่อบอุ่นจนกว่าชีวิตนี้สิ้นจากกันไป

ที่มา ไอ่ต้าวอ้วน