เมื่อไม่นานมานีู้้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Alice Alice ได้เผยเรื่องราวหลัวเธอนั้นได้พบเจอกับแมวจรตัวผอม ที่ต้องใช้ชีวิตอยู่อย่างโดดเดี่ยว ในขณะที่เธอกำลังขับรถกลับบ้านสายตาของเธอก็ดันไปเจอตัวก้อนขาวๆอยู่ที่ริมถนน เธอก็ขับผ่านไปแต่ก็มีอะไรดลใจให้เธอรีบวนรถกลับมาเพื่อช่วยน้อง

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ก่อนกลับบ้านเราขับรถผ่านมาเห็นตัวอะไรขาวๆนอนอยู่ที่ข้างถนนเเถวป่าหญ้าริมข้างทาง ไอ้ตอนเเรกเราขับผ่านไปไม่ได้สนใจอะไรเเต่ไปๆมาๆอะไรก็ไม่รู้ดนใจให้วนรถกลับมาดูน้องน่าสงสารจังเลยลูก มานอนข้างทางริมถนนใหญ่

กลัวรถจะเข้ามาชนจังเลยลูกเอ้ย เราจะจับตัวน้องก็หนีไปไม่ให้จับ พยายามค่อยๆเขาไปตีสนิทน้องก็วิ่งหนีเราแล้ว เลยเอาข้าวมาเทให้น้องกินเเละนั่งรอดูด้วยความเป็นห่วงอยู่ที่ข้างทางที่มีเเต่ป่ามืดๆ เเละก็ถนนมีรถวิ่งผ่านไปมาอยู่ตลอด

นั่งดูจนน้องกินเสร็จพยายามจะเข้าไปจับตัวน้อง เเต่น้องวิ่งหนีหายเข้าไปในป่าอีกเเล้ว เห้อ….น่าสงสารจริงๆ คงทำได้เท่านี้จริงๆนะคะเพราะน้องเขาหนีไปเเล้วไม่ให้จับตัว ขอให้หนูปลอดภัยน่ะลูกเอ้ย พิกัดถนนบรมราชชนนี แถวเส้นศาลายา

เลยเซ็นทรัลศาลายามานิดหน่อยฝั่งขาออกทางไปจังหวัดนครปฐม ติดกับปั๊มเชลล์ หากท่านใดผ่านไปยังเส้นทางนี้แล้วพบเห็นแมวจรตัวผอมสีขาวๆ ก็อย่าลืมแวะไปให้อาหารน้องหรือเข้าช่วยเหลือน้องด้วยนะ น้องอาจไม่ไว้ใจผู้คนแต่ถ้่าคุณมีอาหารติดมือมาน้องจะกล้าเข้ามาและหลังจากนั้นก็ค่อยๆพาตัวน้องออกมาเพื่อหาบ้านให้กับน้องต่อไปนะ

ที่มา Alice Alice