เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Kanokpon Onjunprasert ได้เผยเรื่องราวหลังมีนางฟ้ามาโปรดถึงที่บ้าน ช่วยในเรื่องของค่าอาหารและมีขนมให้กับเด็กๆ แถมนางฟ้าคนนี้ไม่ใช่มาเป็นเพียงครั้งแรกที่ได้มาช่วยหมากว่าร้อยชีวิต แต่นี่เธอมาเป็นครั้งที่ 5 แล้ว

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่ 5 แล้วที่คุณลูกตาลมาเยี่ยมน้องๆที่บ้าน ขอขอบคุณ ร.ต.ท. หญิง น้องลูกตาล และคุณแม่ที่ท่านมีเมตตามาทำบุญซื้ออาหารเม็ดด๊อกคลับให้กับน้องหมาทั้งในบ้านนอกบ้าน 100กว่าชีวิตรวมทั้งสิ้น 15 กระสอบ/520บาท

รวมเป็นเงิน 6,240 บาท อีกทั้งยังช่วยสมทบทุนค่าอาหารช่วยน้องหมาอีก 1,000 บาท แถมยังมีขนม และน้ำส้มคั้นน้ำอร่อยๆ มาฝากเราและแม่เราด้วยนะคะ บุญกุศลครั้งนี้ที่ได้ทำได้ช่วยเหลือสัตว์ยากไร้ ขอให้เดินทางไปที่ใดแคล้วคลาดปลอดภัยในทุกๆที่

ขอให้ผลบุญส่งให้คิดสิ่งใดสมปราถนา สิ่งร้ายๆ ผ่านพ้นไป ขอให้พบเจอแต่สิ่งดีๆนะคะ เจริญในหน้าที่การงาน เฮงๆรวยๆ มีสุขภาพแข็งแรง ขอร่วมอนุโมทนาบุญในครั้งนี้ด้วยนะคะ..,คุณแม่ และ น้องลูกตาล จนเรื่องราวของเธอได้โพสต์ในโลกออนไลน์

จนมีชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวชื่นชมกับนางฟ้าคนดังกล่าว ที่ช่วยเหลือน้องหมานับร้อยชีวิต การทำความดีในครั้งนี้ทำให้ชาวเน็ตต่างแห่ชื่นชมด้วยรูปร่างหน้าตาที่สวยงามแถมยังมีจิตใจดีอีก นี่แหละหนาที่สุดของคนรักหมาเลย

 

ที่มา Kanokpon Onjunprasert , Loogtarn Wowjutha