เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : ลฎาภา รัชตะอมรโชติ ได้เผยเรื่องราวของลูกบ้านในคอนโดคนหนึ่ง คนๆนี้เขาเป็นคนที่แอนตี้แมว ขนาดอยู่ตึก 1 ยังมาร้องเรียนแมวจรที่ตึก 4 จนสาวผู้โพสต์เองเองพบกับเหตุการณ์เหล่านี้เข้าและทนไม่ไหว เธอจึงหาวิธีช่วยแมวจรตัวนี้ให้จงได้

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า คนใจร้ายจะกำจัดพี่โบ้ เดี๋ยวพี่เชอจะต้องทะเลาะกับเพื่อนบ้านในคอนโดอีกแน่ๆ มันมีเพื่อนบ้านในคอนโดคนนึง ที่คงแอนตี้แมวเอามากๆ คอนโดพี่เชอจะมีพี่โบ้ (ตัวในรูป) อยู่ที่คอนโดมาเป็นเวลานาน และมักจะมีแมวจรตัวอื่นๆมาอาศัยนอนอยู่ซึ่งพี่ๆนิติกับพี่นักการก็จัดให้อาหารน้องแบบเป็นที่เป็นทาง

อาจมีลูกบ้านให้อาหารบ้างอันนี้พี่เชอไม่รู้ ส่วนพี่เชอให้อาหารกับน้องๆ พี่เชอก็เก็บกระป๋องเรียบร้อย ไม่ได้เลอะเทอะอะไร แต่มีลูกบ้านคนนึงเป็นชาวญี่ปุ่น ไม่พอใจที่คอนโดมีแมวมาป้วนเปี้ยนก็ทำการร้องเรียนไปยังนิติ และล่าสุด ลากพี่โบ้ไปโยนบ้าง จ้างมอไซด์เอาพี่โบ้ไปลอยแพบ้างแต่พี่โบ้ก็กระโดดลงมาจนขาเจ็บ!

พี่นิติโทรหาพี่เชอว่าจะทำยังไงดี สงสารพี่โบ้ด้วย แล้วลูกบ้านคนนั้นก็แรงมากๆด้วย ถ้าเห็นคือจับโยนอย่างเดียว แถมจับลากไปเทด้วย! ตอนนี้พี่เชอเลยตัดสินใจแล้ว จะนำพี่โบ้ขึ้นห้องพรุ่งนี้ ตอนนี้กำลังจัดหากรงเพราะพี่เชอเลี้ยงชาลีกับเป๋าตุงแล้วถึง 2 ตัว กลัวว่าจะฟัดกันเอง

เชอเข้าใจว่าไม่ใช่ทุกคนจะอินเรื่องหมาแมว แต่นี่คอนโด และแมวไม่ได้ไปรบกวนชีวิตคุณ อาจจะรกตาหรือแพ้ขน แมวก็ไม่ได้กระโจนใส่คุณสักหน่อย ส่วนมากพี่โบ้ก็อยู่ตึก 4 (คนที่มีปัญหา เขาอยู่ตึก1 ) ส่วนกลางก็ไม่ได้มีใครมาใช้ชีวิตอยู่มากมายนักในแต่ละวันนี้ แมวขอแค่ที่อาศัยหลับนอนแบบปลอดภัย แค่นี้ทำไมคุณถึงได้ใจร้ายจัง

ที่มา ลฎาภา รัชตะอมรโชติ