เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Sarawut Sudsanit ได้เผยเรื่องราวของเจ้าเหมียวตัวอ้วนที่เขานั้นได้เลี้ยงเอาไว้ โดยเจ้าเหมียวตัวนี้เขาไม่เคยคิดเลยว่าจะเลี้ยง ทั้งตระกูลโคตรเง่าก็ไม่มีใครเลี้ยงเลยก็ว่าได้ จนกระทั่งได้เจ้าอ้วนมา จนกระทั่งเจ้าอ้วนคิดการใหญ่ตกคนในบ้านให้กลายเป็นทาสจนหมดสิ้น

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ไม่เคยมีแมวมาก่อนในชีวิตและไม่เคยคิดจะเลี้ยงแมวเลยในชีวิตด้วย เพราะไม่ชอบแมวมากๆ (โคตรเง่าก็ไม่เคยมีใครเลี้ยงแมวมาก่อน)แต่ไม่รู้ว่าสี่ว่าแปดอะไรถึงไปสอยข้างบ้านมาเฉย อยากจะบอกว่าอิอ้วนมันฉลาดมากๆเลยนะ

มันแสนรู้มากตอนแรกมันตกพ่อ อยู่ไปมาสักพักมันตกแม่(ช่วงโควิดอิแม่อยู่บ้านยาวๆเลยจ้า)ตอนนี้มันเล่นลูกกูอีกแล้ว ไม่รู้ว่ามันหยอดอะไรให้คนในบ้านกิน ขนาดไอ้ลูกทาสที่ไม่เคยจะสนสี่สนแปดอะไรทั้งนั้นในโลกนี้นอกจากเกมส์

แต่ตอนนี้มันเป็นทาสน้อยอิอ้วนเต็มตัวแล้วน่าจะหนักเอาการด้วย ทุกวันนี้ห้าทุ่มต้องขึ้นไปอุ้มนายมันบนห้องนอนแม่เอ้ลงมาใส่กรง กางมุ้งให้มันนอนเรียบร้อยถึงจะเสร็จภารกิจ เห้อ… หมดบ้านแล้วเสร็จมัน เจ้าอ้วนส้มหางยาว8เมตร

จนเรื่องราวนี้ถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตเองก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวว่า เหมือนกับแมวที่บ้านเลยไอ้ตอนแรกก็ไม่เคยคิดจะเลี้ยงหรอกนะ แต่พอได้สัมผัสและได้ใกล้ชิดน้องมากๆเข้าก็ทำให้หัวใจของเราเปลี่ยนไป จากคนไม่ชอบแมวแต่ตอนนี้ขาดแมวไม่ได้แล้วจ้า

ที่มา Sarawut Sudsanit