เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : NaNa Saneena ได้เผยเรื่องราวของแมวหนุ่มที่เธอได้เลี้ยงเอาไว้ โดยแมวเปอร์เซียหนุ่มของเธอชาวบ้านเขาล่ำลือกันว่า ไปทำแมวจรข้างบ้านทอง เธอจึงแอบเดินตามแมวหนุ่มตนนี้และพบว่านางทำเขาท้องจริงๆ และนางก็ไปเฝ้าลูกๆของนางด้วย

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า งานเข้าเต็มๆเลยจ้า เมื่อพี่สาวบ้านใกล้ๆมาบอกว่าแมวจรที่พี่เขาคอยไห้อาหารและชุบเลี้ยงอยู่ๆก็ท้องโตและพึ่งจะให้กำเนิดลูกได้ไม่กี่วันแล้วแกเห็นอ้ายหยอดลูกชายของเรานี่แหละไปเฝ้าอยู่จ้า

แต่อิแม่ทำใจไม่ได้เถียงแทนลูกชายหนักมากเลยจ้าว่าลูกฉันเป็นคนดี ขนาดเอาสาวสวยๆมาให้ยังเอาไม่เป็นเลย เอาเป็นแต่หมอนค่ำปุ๊ปก็เข้าบ้านมานอนไม่เคยหนีเที่ยวสักคืนแล้วจะไปทำสาวที่ไหนท้องได้ยังไงเป็นไปไม่ได้เด็ดขาด อิแม่เถียงเสียงแข็งเลยจ้า

แต่พอว่างงานว่างการก็เลยขอแอบไปดูให้เห็นกับตาหน่อย อิแม่ไม่เชื่อข่าวลือที่ว่าลูกชายไปทำแมวจรเขาท้องวันนี้เลยแอบตามไปอยู่ห่างๆ ผลสรุปลูกชายเราไปเฝ้าเด็กๆจริงตามที่เขาบอกเลย เด็กๆอยู่ในเพิงที่เก็บไม้พอเปิดออกดูเห็นตัวแรกก็ส้มเลยจ้าใช่แน่นอนเพราะแมวเราก็ส้ม

อะลองถามใจเธอดูสิ ส้มกันทั้งคอกขนาดนี้จะไม่ใช่นางได้ยังไงละจริงมั้ย โอ้ยยยย…ไม่รู้นางไปแอบจีนกันตอนไหน พอเจอกันอีกทีก็ได้หลายมาเต็มบ้านเต็มเมืองเต็มไปหมดเลยจ้า เห็นแล้วก็อดอมยิ้มไม่ได้เลยจริงๆ ขนาดที่บ้านมีแมวสาวแล้วแต่ดันไม่สนใจ แต่นางกลับไปสนใจแมวสาวจรๆนั่นเอง

ที่มา NaNa Saneena