เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า แมวน้อย แสนซน ได้โพสต์เรื่องราวของเจ้าเหมียวตัวน้อย หลังจากที่เธอได้พบน้องๆถูกเขาเอามาเทเอาไว้ในถังขยะ เหมือนอย่างชีวิตที่ไม่มีค่าใดๆ ด้วยทั้งสายสะดือก็ยังคงคาที่เพิ่งจะลืมตามาดูโลกใบใหญ่ แต่ไม่รู้ว่าใจทำด้วยอะไรได้ลง

หลังผู้ใช้เฟสบุ๊ครายดังกล่าวได้พบเจอน้องเข้าจึงได้นำมาโพสต์ลงในโลกออนไลน์เพื่อที่จะหาคนช่วยเหลือ ด้วยน้องๆยังคงเล็กมากๆเพิ่งจะแรกเกิด และแม่ของเด็กๆเองก็คงจะตามหาลูกน้อยคงตัวเอง เธอจึงอยากจะได้ใครที่พอจะมีแมวลูกอ่อนช่วยเป็นแม่ให้กับพวกน้องๆ

เพราะด้วยแมวแรกเกิดต้องการการดูแลอย่างใกล้ชิดหากได้แม่แมวที่เพิ่งจะมีลูก จะสามารถดูแลพวกหนูให้รอดชีวิตมีชีวิตอยู่ต่อไปได้ โดยเธอได้ขอเอาไว้เพียงแค่ให้นมกับพวกหนูน้อยเมื่อหย่านมแล้วเธอจะนำไปเลี้ยงเอง ซึ่งเธอเองก็จะมีค่าเสียเวลาให้เพราะอยากที่จะช่วยเหลือชีวิตน้อยๆพวกนี้จริงๆ

และเมื่อเวลาผ่านไปเธอก็ได้มาอัพเดทเพิ่มเติมลงในคอมเม้นต์ของตัวเธอเองอีกด้วยว่า ในตอนนี้เธอเอาน้องมาที่บ้าน ใครที่มีแม่แมวที่สามารถให้นมและดูแลน้องจนหย่านมได้ก็ช่วยติดต่อเธอไป ซึ่งในตอนนี้เธอก็จะนำนมแพะป้อนน้องไปก่อนในคืนนี้เพื่อที่จะประทังชีวิตน้อยเหล่านี้ให้เติบใหญ่

ด้วยชีวิตที่เลือกไม่ได้จึงทำได้แต่ต้องเผชิญกับสิ่งที่มนุษย์ได้ทำ เพราะเป็นเพียงจรที่ถูกเขามองว่าไร้ค่าจึงไร้แม้ราคาด้วยน้ำมือของมนุษย์เอง จึงอยากจะฝากเพื่อนๆเอาไว้หากคิดจะนำแมวไปเทหรือไม่ต้องการก็อยากที่จะให้นำพวกเขามาโพสต์หาบ้านลงในโลกออนไลน์เพราะมันอาจจะเป็นทางเลือกและทางรอดที่ดีกว่าการกระทำเช่นนี้

ขอขอบคุณข้อมูลจาก แมวน้อย แสนซน