เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Fern Phachinee ได้เผยเรื่องราวหลังเธอนั้นได้พบเจอกับถุงกระสอบสีชมพูถูกวางเอาไว้ที่ข้างถนน และในตอนนั้นเองเธอก็ได้สังเกตเห็นลูกแมวตัวน้อยกำลังแอบอยู่ในป่าข้างทางด้วย แถมแต่ละตัวก็สวยๆทั้งนั้นเลยแต่แต่เจ้าของกลับทำกันได้ลง

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า เอาอีกแล้ว! หลังจากกลับมาวิ่งอีกครั้งได้เรื่องเลย เจอคนเอาน้องแมวมาเทข้างทางใส่ถุงกระสอบสีชมพูมาวางไว้ที่ป่ารกข้างทางน้องๆ คุ้นกับคนมากๆเอามาเทไว้ช่วงหน้าฝนแบบนี้ใจดำเกินไปไหม ช่วงนี้เจอแต่คนเอาแมวมาเทแบบนี้

เมื่ออาทิตย์ก่อนเจอคนแถวบ้าน วันนี้มาวิ่งที่สวนเจออีกแล้ว ช่วยได้แค่โพสหาบ้านให้กับน้องๆนะ เพราะที่บ้านมีหมาทั้งนั้น ที่สวนก็มีตัวกินแมวเต็มไปหมด เจอไม่ได้เลยโมโหขึ้นหน้าตลอด พิกัด อําเภอนาทวี จังหวัดสงขลา

โดยน้องแมวเหล่านี้ได้แต่แอบอยู่ในป่ารกข้างทาง ด้วยตัวนั้นเคยมีเจ้าของมาก่อนพวกเขาไม่เคยใช้ชีวิตอยู่ในโลกภายนอกแบบนี้ ทำไมเจ้าของถึงทำกันได้ลงนะ พวกเขาก็มีหัวใจเหมือนกับเราๆก่อนจะเลี้ยงทำไมไม่คิดก่อน ไม่คิดบ้างเหรอว่าน้องจะอยู่กันยังไงในช่วงฤดูฝนแบบนี้

ด้านชาวเน็ตหลังได้รับชมเรื่องราวต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวว่า อยากให้ทางผู้โพสต์รับน้องไปดูแลชั่วคราวก่อน และหลังจากนั้นก็ค่อยประกาศตามหาบ้านให้กับน้องต่อไป เพราะถ้าน้องๆยังคงอยู่ที่เดิมเกรงว่าน้องคงจะวิ่งเตลิดหายไปกันหมด

หากท่านใดสนใจรับเลี้ยงน้องๆก็ลองติดต่อไปยังที่ต้นโพสต์ได้เลยนะ ขอบ้านที่มีรั้วรอบขอบชิด ขอข้าววันละมื้อสองมื้อมีที่นอนที่อบอุ่นให้กับน้องแค่นี้ก็เพียงพอแล้ว น้องๆจะได้ไม่ระหกระเหินเร่ร่อนกลายเป็นแมวจรเหมือนกับใครๆเขา

ที่มา Fern Phachinee