เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Bonut Hester ได้เผยเรื่องราวหลังเธอนั้นได้พาแมวไปหาหมอที่คลีนิคและปรึกษากับคุณหมอในเรื่องของการทำหมันแมว และคุณหมอก็ลองจับๆท้องของน้องดูแล้วบอกแบบนี้ไม่ท้องนะน้องแค่อ้วน จนทางคลีนิคได้นัดวันมาทำหมันให้กับน้อง จนกระทั่งน้องเกิดแท้งลูกออกมา

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า สอบถามหน่อยค่ะ เราไปปรึกษากับคุณหมอทำหมันแมวและตรวจสุขภาพมาด้วย หมอเขาฉีดยาโรคหัดกับป้องกันพิษสุนัขไปให้ แต่คุณหมอบอกน้องยังไม่ท้องนะคะแต่พอผ่านมา10วันแมวเกิดแท้งลูกออกมา1ตัว

เลยกลับไปคุยกับทางคลีนิคแต่เค้าปัดความรับผิดชอบบอกว่าลูกค้า ไม่ได้บอกให้ตรวจให้ตรวจตั้งครรภ์ทั้งที่ตอนไปปรึกษานั้นเรื่องทำหมันเค้าคลำๆท้องแล้วบอกว่าไม่ท้องแมวแค่อ้วนเฉยๆและนัดทำหมันอีก2อาทิตย์ ก่อนทำหมันหมอต้องตรวจก่อนไหมค่ะว่าแมวตั้งครรภ์หรือไม่ตั้งครรภ์

จนเรื่องราวของเธอนั้นถูกโพสต์ลงในกลุ่มทาสแมว จนชาวเน็ตในกลุ่มต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวว่าถ้าอยากจะเช็คน้องเพื่อความแน่ใจต้องอัลตร้าซาวด์ดู แต่หลายท่านก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นว่าอาจจะผิดพลาดเรื่องการสื่อสารนะ เพราะหมอเองก็คงไม่อยากให้เกิดเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น

แต่อัพเดตล่าสุดจากทางผู้โพสต์ ตอนนี้ทางคลีนิคเขาได้รับผิดชอบทุกอย่างแล้วหลังเรื่องราวนี้เกิดขึ้นและถูกโพสต์ลงในกลุ่มทาสแมว แต่ชาวเน็ตหลายท่านต่างเป็นกังวลอยากให้ทางเจ้าของลองเช็คดูในท้องของน้องอีกสักครั้งเพื่อความแน่ใจว่าไม่มีลูกแมวหลงเหลืออยู่การอัลตร้าซาวด์คือคำตอบว่าลูกของแมวของเธอนั้นออกมาหมดแล้วหรือไม่

ที่มา Bonut Hester