เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2563 แฟนเพจเฟสบุ๊ก : รักหมาจัง ได้เผยเรื่องราวของน้องโกโก้ โกโก้เป็นสุนัขวัยกำลังซนจากที่เคยมีเจ้าของแต่ตอนนี้โกโก้กลายเป็นหมาที่เจ้าของเขาไม่ต้องการ ด้วยวัยที่ยังเป็นหมาเด็กอยู่ทำให้โกโก้ไม่รู้ภาษาดันไปงับรถเจ้าของ ทำให้เจ้าของโกรธนำโกโก้ไปเทไว้แล้วไม่กลับไปรับ

.

โดยทางแฟนเพจได้เล่าว่า หาบ้านให้น้องโกโก้ (น้องขี้เล่นและร่าเริงแจ่มใส) เหตุผลที่หา : น้องไปงับรถ(เจ้าของเก่า) จึงถูกนำไปเทไว้ให้อยู่อย่างโดดเดี่ยว น้องน่าสงสารมากๆน้องถูกเลี้ยงมาแต่ต้องไปอยู่เพียงลำพัง เมตตาน้องด้วยนะ

ตอนนี้น้องยังอยู่ที่เดิมที่เอาไปเทไว้ คงจะรอเจ้าของกลับมารับ แต่ด้วยเค้าคงไม่กลับมาอีกแล้วแหละ.. (ที่รู้เพราะเป็นหมาของเพื่อน อยากช่วยโกโก้ เพราะทางบ้านเขาไม่เอาน้องอีกแล้ว) พิกัด : เทียนทะเล ซอย29 บางขุนเทียน กทม.

จนเรื่องราวถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตหลังได้รับชมเรื่องราวต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวว่า น้องหมาเขาอยู่ในวัยกำลังซนมันก็ฟัดทุกอย่างนั่นแหละ ไหนจะขุดดินขุดต้นไม้ก็มี ถ้าแค่นี้ยังรับไม่ได้ก่อนเลี้ยงทำไมไม่คิดไม่ศึกษาก่อนที่จะเลี้ยง วันข้างหน้าก็อย่าได้เลี้ยงอะไรอีกเลย เลี้ยงตัวเองก็พอ คนรักสัตว์จริงๆมีแต่อยากใช้เวลาอยู่ด้วยกันให้นานที่สุดนี่อะไรถึงปีหรือยังก็ไม่รู้ หากท่านใดสนใจรับเลี้ยงก็ลองติดตามเรื่อวราวที่ต้นโพสต์ได้เลยนะ

ที่มา รักหมาจัง