เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : เดซี่ สวยจากภายในสู่ภายนอก‎ ได้เผยเรื่องราวหลังแฟนของเธอนั้นได้พบเจอกับลูกหมาตัวน้อยอยู่ที่ท่อระบายน้ำ และช่วงนั้นเองฝนก็เกิดตกลงมาอย่างหนักทำให้น้องเกือบต้องจมน้ำ แต่ด้วยความโชคดียังมีอยู่ที่น้องได้พบเจอกับคนใจดี

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า แฟนไปเจอน้องอยู่ในท่อระบายน้ำข้างทาง ฝนตอนนั้นก็ตกหนัก น้ำกำลังจะท่วมท่ออยู่แล้ว เลยช่วยกันอุ้มน้องออกมาได้อย่างปลอดภัย ใส่กระเป๋าพากลับบ้านมาอยู่ด้วยกัน เราอาบน้ำเป่าขนให้น้อง

และที่สำคัญเลยนะนางเหาเยอะมากค่ะ เราจะทำยังไงดีคะ ใช้ยาอะไรดี อาบน้ำมันก็หลุดบ้างไปบางส่วนแต่ก็ยังเยอะอยู่ดี เราสงสารน้องเรากลัวน้องคัน ตามตัวก็เริ่มเป็นแผลอาจจะเป็นเพราะเหาหรือเปล่า อีกอย่างน้องนอนอย่างเดียวค่ะไม่ค่อยทานอะไรเลยค่ะ แล้วแบบนี้น้องจะคิดถึงแม่หรือเปล่าคะ ช่วยแนะนำหน่อยค่ะ

และเธอเองยังได้อัพเดตเพิ่มเติมอีกว่า ตอนนี้น้องเริ่มจะเดินเล่นได้แล้ว เริ่มกินได้บ้างแล้ว แต่ต้องป้อนน้องไม่กินอะไรเองเลยค่ะต้องป้อนอย่างเดียวถึงจะกิน ส่วนเรื่องเหาพาน้องไปหาหมอแล้วนะคะ หมอให้แป้งมาทาให้น้องค่ะ เพราะน้องอายุยังไม่ถึงเดือน เลยทำได้แค่ทาแป้งไปก่อนค่ะ สุขภาพอย่างอื่นน้องแข็งแรงดีไม่มีอะไรหน้าเป็นห่วง

ถือเป็นอีกหนึ่งความโชคดีของลูกหมาตัวน้อยที่ถูกคนใจดีช่วยชีวิตน้องเอาไว้ หากไม่มีคนช่วยน้องอาจต้องติดอยู่ในท่อที่ไร้ทางออกเพราะด้วยน้องตัวยังเล็กมาก ถ้าฝนตกหนักเข้าน้องอาจติดและจมน้ำอยู่ในท่อแห่งนั้นไปตลอดกาลเลยนะ

ที่มา เดซี่ สวยจากภายในสู่ภายนอก‎