ด้วยชีวิตที่เลือกเกิดมาไม่ได้ทำให้ต้องใช้ชีวิตอย่างตามมีตามเกิดเพราะเป็นเพียงแค่จร ใครเค้าจึงมองว่าไม่มีค่าในสายตาของผู้อื่น ซึ่งหากว่าในวันนี้เราท้อถอยกับปัญหาที่ได้พบอยากให้ลองมองย้อนดูหลายๆชีวิตที่ได้เกิดมาไม่มีผู้คนที่จะมานั่งสนใจเพราะเพียงไม่รู้จะทำยังไงหากต้องเจอกับปัญหา

เชกเช่นเดียวกับเรื่องราวนี้หลังผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Pakpoom Noppakun ได้โพสต์บอกเล่าเรื่องราวของเจ้าเหมียวรายนี้หลังจากที่มีคนพบน้องติดอยู่ตรงเกาะกลางถนนซึ่งตรงกับทางแยกจะหันซ้ายหันขวาก็เจอแต่รถโดยไม่รู้ว่าน้องนั้นถูกนำมาปล่อยหรือเป็นจรที่พลัดหลงมา

แต่ทว่าน้องก็ทำได้เพียงแค่นอนหมอบในพุ่มไม้ด้วยไม่มีทางไหนที่ตนจะไปได้เลย ซึ่งก็ได้มีผู้คนใจดีพยายามที่จะเข้าช่วยเหลือแต่ทว่าน้องก็หวาดกลัวและไม่ยอมให้ช่วย อีกทั้งยังได้รับบาดเจ็บโดยผู้โพสต์ได้ระบุพิกัดที่น้องอยู่ไว้ที่ เกาะทางแยกถนนบรมราชนนี ใกล้ๆกับปั้มปตท ตลิ่งชัน

และก็ไม่รู้ว่าต้องทนใช้ชีวิตแบบนั้นมานานมากเพียงใด แต่ที่แน่ๆคงจะไม่ได้มีอะไรตกถึงท้องเพราะด้วยถนนหลายเลนส์ในบริเวณดังกล่าวจึงไม่สามารถทำให้น้องไปไหนได้เลยเพราะถนนดังกล่าวมีรถสัญจรไปมาอยู่ตลอดเวลา ซึ่งทางผู้โพสต์เองจึงได้นำเรื่องราวดังกล่าวมาโพสต์ยังโลกออนไลน์เพื่อที่จะหาคนเข้าช่วยเหลืออีกแรง

และในภายหลังจากที่ได้โพสต์เรื่องราวไปแล้วก็ได้มีผู้คนใจดีมาอัพเดทเพิ่มเติมว่าในตอนนี้น้องได้หายตัวไปแล้วไม่รู้ว่ามีคนมาช่วยเหลือแอบหลบไปที่ไหน แต่จากสภาพน้องไม่น่าจะเป็นแมวจรที่คล่องแควว่องไว้หรือคุ้นชินกับสถานที่ดังกล่าวจึงอยากฝากเพื่อนๆเอาไว้ว่าหากมีใครที่อยู่ใกล้ๆกับพิกัดดังกล่าวรบกวนช่วยสอดส่องดูแลเพื่อที่ว่าจะได้พบน้องและเข้าช่วยเหลือ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Pakpoom Noppakun