เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Thanakorn Keawchoowong ได้เผยเรื่องราวของหนุ่มแกร๊บไบค์ท่านหนึ่ง โดยแกร๊บไบค์ท่านนี้ได้ขี่รถส่งอาหารตามปกติเหมือนทุกๆวันที่ผ่านมา แต่ในวันนี้เองเขานั้นได้พบเจอกับลูกแมวตัวน้อยอยู่ที่ข้างถนน เขาเองจึงตัดสินใจต้องทำอะไรสักอย่าง

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ขออนุญาตินะครับ หาคนพาน้องไปเลี้ยงเอาไปดูแลที่บ้าน โดยตัวเขานั้นได้พบเจอน้องบนสะพานข้ามประตูน้ำ ใจก็กลัวน้องจะโดนรถชนผมเลยวิ่งไปเก็บมา ถ้ามีใครสนใจจะรับน้องไปเลี้ยงบอกได้นะครับผมยินดีไปส่งให้ถึงหน้าบ้านท่านเลยแต่ขอดูแลน้องจริงๆนะครับ

จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในกลุ่ม คนขับ grabfood ชาวเน็ตในกลุ่มต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวชื่นชมกับหนุ่มแกร๊บฟู๊ดคนดังกล่าว และชาวเน็ตหลายท่านเองนั้นต่างสนใจและยินดีรับน้องไปเลี้ยงที่บ้าน จนกระทั่ง

เรื่องราวนี้ถูกโพสต์ไปได้ไม่ถึงครึ่งชั่วโมง ล่าสุดน้องก็มีบ้านหลังใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ฟ้าหลังฝนย่อมดีกว่าเสมอ จากกลายเป็นจรเพียงไม่นอนต้องระหกระเหินจนเกือบถูกรถชน แต่พอมีคนใจดียื่นมือเข้ามาช่วยชีวิตของน้องก็เปลี่ยนแปลงไป ยินดีด้วยนะลูก และต้องขอขอบคุณพี่แกร๊บคนดังกล่าวด้วยนะที่ได้ช่วยชีวิตน้องเอาไว้

 

ที่มา Thanakorn Keawchoowong