เมื่อไม่นานมานี้แฟนเพจเฟสบุ๊ก : Fourteen’s Paw ได้เผยเรื่องราวสุดดราม่าสุดกรุ้มกริ่มหลังแมวอย่างบักโฟว์แมวหัวล้านดันไปเลียขนเพื่อนร่วมบ้านอย่างอีแหวมจนหัวเกือบเถิกยาวไปจนถึงใบหู โดยบักโฟว์ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อที่บ้านกับคำยอดฮิตที่กล่าวไว้ว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ข่าววันนี้กำลังร้อนแรงเป็นอย่างมากโดยคู่กรณีอย่างบักโฟร์ (นามสมมุติ) กล่าวขอโทษกับสังคมที่เลียหัวรุ่นน้องอย่างอีแหวม(นามสมมุติ) จนขนของอีแหวมแหว่งหัวเกือบเถิกตั้งแต่หางคิ้วเป็นทางยาวไปจนถึงใบหู

โดยบักโฟร์ได้อ้างว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์ ที่เลียไปเพราะเห็นว่ารุ่นน้องแกเลียหัวตัวเองไม่ถึง เลยอยากช่วยทำความสะอาดให้ โดยอีปี๊ของบักโฟร์เปิดใจกับสื่อใหญ่จริงๆบักโฟร์เป็นคนดี แต่ลิ้นของนางสากเกินไปหน่อยทำให้ขนติดลิ้นมาจนแหว่งหมด จบการรายงานจากสื่อใหญ่อย่าง Fourteen’New

ไม่ต้องบอกก็รู้กันเลยทีเดียวว่าตัวไหนชื่อบักโฟว์ ตัวไหนชื่ออีแหวม เพราะดูจากลักษณะความหัวเถิกและความหัวล้านแล้วละก็ภาพมันอยู่บนหัวอย่างชัดเจน จนเรื่องรางนี้ได้สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ โอ้ย ไม่รู้จะสงสารหรือขำอีแหวมก่อนดี ถูกเจ๊หัวล้านเลียหัวจนขนเถิกหมดเลย ฮ่าฮ่าฮ่า

หากท่านใดสนใจอยากไปติดตามความฮาของบักโฟว์และอีแหวม ท่านสามารถเข้าไปติดตามได้ที่เพจที่ขึ้นให้ด้านล่างนี้ได้เลยนะ อีแหวมและบักโฟว์กำลังรอพวกคุณกันอยู่ ส่วนตัวแอดมินนั้นกดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โอ้ยยยย ขำทั้งสองหนักมากเลยพี่น้องเอ้ย

ที่มา Fourteen’s Paw