เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Jirapat Polsrinak ได้เผยเรื่องราวของสาวทาสแมวท่านหนึ่งกับเจ้าเหมียวที่เธอได้เลี้ยงเอาไว้ โดยช่วงนี้ในจังหวัดระยองผู้คนต่างกลัวในเรื่องของโควิด-19 โดยสาวทาสแมวท่านนี้ก็กลัวโรคนี้เช่นเดียวกัน แต่ใจก็หิวอยากสั่ง Grab food มาทานอาหารที่บ้าน จนกระทั่ง…..

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ช่วงโควิทที่กำลังเกิดขึ้นนี้ในจังหวัดระยอง ให้น้องแมวที่บ้านออกไปรับของจากแกร็บ คุณพี่ที่มาส่งอาหารถึงกับขำออกมา 555 ไม่อยากให้เครียดกันน้ากับความกลัวการติดเชื้อกันตอนนั้นฟาโรห์ต้อนรับแขกที่เข้ามาดีเสมอ

โดยเฉพาะคนแปลกหน้า แมวระยองน่ารัก ชาวระยองก็น่ารักนะคะ ระยองไม่น่ากลัวนะคะอย่ามองว่าระยองไม่ปลอดภัยเลยจ้า จากเสียงเล็กๆที่บ้านอยู่ในจังหวัดระยอง จนเรื่องราวนี้ได้สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับผู้คนในกลุ่มทาสแมว

ขนาดไม่ใช่ทาสแมวเห็นแล้วก็อดที่จะขำไม่ได้ ด้านชาวเน็ตในกลุ่มต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวว่า เป็นอีกหนึ่งวิธีเลยนะ ฝากเงินไว้กับแมวปลอดภัยจากโรคแถมมีแมวคอยต้อนรับพี่ๆที่เข้ามาส่งอาหาร เดี๋ยวจะลองสั่งอาหารแล้วฝากเงินไว้กับแมวแบบนี้บ้าง โอ้ยยยย ไม่รู้จะขำหรือยิ้มออกมาแรงๆก่อนดี

 

ที่มา Jirapat Polsrinak