เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Gaf Tawinee ได้เผยเรื่องราวของเจ้าตูบที่เขานั้นได้เลี้ยงเอาไว้ โดยเจ้าตูบตัวดังกล่าวได้สร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับผู้คนในโลกออนไลน์ หลังน้องนั้นไปคาบลูกแมวถึงสองตัวในสองวันจากที่ไหนก็ไม่รู้เอามาให้เลี้ยง เหมือนน้องหมาสงสารลูกแมวอยากให้มีบ้านอยากให้มีคนคอยดูแล

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ไอ้ตูบบบ…เอ็งคาบมาทำไมพ่อได้กล่าว เมื่อประมาณ2อาทิตย์ก่อน พ่อเก็บลูกแมวมา1ตัวอยู่บนท้องถนนมันคลานออกมาจากป่าข้างทาง น้องยังไม่ทันหย่านมพึ่งจะลืมตาดูโลกเอง พอเช้าอีกวันไอ้ตูบเอาอีกแล้ว

คาบแมวอีกตัวมาจากไหนก็ไม่รู้ มาไว้หน้าบ้านละเห่า (เหมือนเรียกพ่อมาดู) ดูแล้วน่าจะคอกเดียวกับตัวแรกเลยแหละ อิพ่อก็เลี้ยงไว้ป้อนนมให้ด้วยความสงสาร และไอ้ตูบก็เหมือนจะช่วยพ่อเลี้ยงด้วยนะเพราะมันจะชอบเข้าไปแอบดูอยู่ใกล้ๆเฝ้าหน้าห้องพ่อมีเลียทำความสะอาดให้น้องด้วยนะ

และล่าสุดวันนี้มันเอาอีกแล้วจ้า ไปคาบลูกแมวมาจากไหนอีกก็ไม่รู้ รอบนี้ลูกแมวเหมือนจะยังไม่ลืมตาเลย และปะป๊าก็ต้องรับเลี้ยงต่อไป ฮ่าฮ่าฮ่า 3ตัวป้อนนมกันให้วุ่นแน่ๆเลย ไหนจะเสียงร้องแมวอีกโอ้โหเอาใจช่วยพ่อให้ผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปให้ได้นะ ปล.ทั้ง3ตัวยังไม่มีชื่อช่วยตั้งให้หน่อยก็ดีนะคะ

ชมคลิป

โพสต์โดย Gaf Tawinee เมื่อ วันอังคารที่ 30 มิถุนายน 2020

จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ จนมีเหล่าคนรักหมารักแมวต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวชื่นชมกับเจ้าตูบตัวดังกล่าว ที่เห็นลูกแมวกำลังตกทุกข์คาบเอามาจากไหนไม่รู้ เอามาให้พ่อเอามาให้แม่เลี้ยง ถึงน้องจะเป็นตัวผู้แต่น้องก็มีความเป็นแม่อยู่เต็มอกกันเลยทีเดียว เก่งมากเจ้าตูบ

ที่มา Gaf Tawinee