หากเราจะพูดกันถึงเรื่องของความรักของแม่นั้นก็คงจะหาที่มาเปรียบไม่ได้เพราะคำว่าหัวอกแม่แล้วแม่ยอมทำทุกสิ่งทุกอย่างเพื่อลูกได้เสมอ ซึ่งถ้าเปรียบเทียบกับลูกแมวตัวน้อยๆที่เพิ่งจะได้ลืมตาดูโลกแล้วพวกเขาก็ไม่ต่างอะไรไปจากเด็กแรกเกิดเพราะด้วยเมื่อพวกเขาได้โตเต็มที่

พวกเขาก็จะมีขนาดสมองเท่ากับมนุษย์ที่มีอายุเพียง 2 ขวบเพียงเท่านั้น เช่นเดียวกับเรื่องราวนี้หลังจากผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Natthakorn Woraathasin ได้โพสต์บอกเล่าเรื่องราวของเหล่าเจ้าเหมียวตัวน้อยหลังจากที่ได้พบน้องๆถูกพรากแม่ออกไปจากอกซึ่งมีคนได้นำน้องๆไปปล่อยเอาไว้

ซึ่งทางเจ้าเหมียวตัวน้อยๆก็ต่างพากันร้องระงมเพราะคิดถึงผู้เป็นแม่อีกทั้งก็ยังหาอาหารกินเองไม่ได้ และคงจะร้องออกมาด้วยความหิวและความกลัวซึ่งทางผู้โพสต์เองก็ยังได้บอกอีกว่าน้องๆนั้นมีอายุเพียงไม่ครบเดือนเลยหรือประมาณเพียงแค่ 3 สัปดาห์กว่าเพียงเท่านั้น

โดยทางแม่แมวเองก็ร้องออกตามหาลูกตัวน้อยๆด้วยหัวอกแม่ที่เป็นห่วงและคิดถึงลูกๆ แต่ด้วยคนใจร้ายที่เอาลูกของน้องไปปล่อยทำให้น้องตามหากันไม่เจอซึ่งก็เป็นระยะทางที่ไกลกว่ากันพอสมควร จนในที่สุดผู้โพสต์เองก็ได้ไปพบน้องเหมียวตัวน้อยๆเข้าและได้นำกลับมาให้ผู้เป็นแม่แมว

โดยทั้งนี้เองหากว่าปล่อยเอาไว้ให้พวกน้องๆอยู่กันเองแบบนี้ก็คงจะต้องถูกคนใจร้ายพรากลูกพรากแม่ไปแบบนี้อีก ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าทางคนที่ได้ทำลงไปนั้นมีจุดประสงค์อะไรแน่ ซึ่งทั้งนี้เองผู้โพสต์จึงอยากจะหาบ้านให้กับน้องๆได้อยู่อย่างมีความสุขจะได้ไม่ต้องมาทนทุกข์ถูกเขาพาไปปล่อยที่ไหนต่อไหนแบบนี้อีก และหากเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากจะรับน้องไปเลี้ยงก็สามารถติดต่อไปได้ที่ต้นโพสต์ได้เลยนะคะ

ขอบคุณข้อมูลจาก Natthakorn Woraathasin