ในบางครั้งชีวิตนั้นก็เลือกที่จะเกิดมาไม่ได้ ทำให้หลายๆชีวิตต้องเกิดมาพบเจอกับอุปสรรคในชีวิตอย่างหนักหนาสาหัส ด้วยเพียงแค่ค่านิยมผิดของมนุษย์กลับส่งผลกระทบกับหลายๆชีวิตที่ถึงขนาดต้องสิ้นลม เช่นเดียวกับสุนัขหรือแมวจำนวนมากเพียงแค่เกิดมามีสีดำเพียงเท่านั้น

เช่นเดียวกับเรื่องราวนี้หลังผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า เก-ดิ อันยอง ได้โพสต์บอกเล่าเรื่องราวของเจ้าเหมียวตัวน้อยเหล่านี้หลังจากที่เธอได้พบน้องถูกนำมาปล่อยเอาไว้ ซึ่งพวกน้องๆยังเล็กกันมากเดินก็ยังแทบจะไม่แข็งแรงเลยแต่ก็กลับถูกเอามาปล่อยไว้แบบนี้ อีกทั้งในวันนี้เธอได้พบพวกน้องๆ

ก็มีฝนตกหนักตลอดทั้งคืนซึ่งพวกน้องๆก็ต้องทนหนาวสั่นกันอยู่แบบนั้นด้วยสภาพอากาศที่โหดร้ายยังมีจิตใจของมนุษย์ที่ร้ายยิ่งกว่าซึ่งพวกเด็กๆก็ได้แต่นอนกกตัวกันเพื่อให้ความอบอุ่น ไร้แม้ร่มเงาจะหลบฝนเพราะด้วยตัวที่ยังเล็กและไม่รู้ประสีประสาใดๆ

โดยเธอได้โพสต์เล่าว่า คนก็ใจร้ายเอาน้องแอบมาปล่อยไว้ฝนก็ตกหนักทั้งคืนที่หลบฝนก็ไม่มีเหมียวคงตะโกนบอกว่าเลือกเกิดไม่ได้ไง ถึงได้ถูกกระทำแบบนี้ซึ่งเธอก็ยังบอกอีกว่าสงสารก็สงสารแต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้เลยเพราะที่บ้านของเธอก็เต็มแล้ว จึงได้นำมาโพสต์เพื่อที่จะขอความช่วยเหลือจากเพื่อนๆในโลกออนไลน์

 

จึงอยากจะฝากถึงคนที่นำมาปล่อยเอาไว้ว่าพวกเขายังคงเล็กและไม่สามารถที่จะช่วยเหลือตัวเองได้ถ้าเกิดในบริเวณนั้นมีสุนัขจรอาศัยพวกน้องคงจะไม่รอดแน่ๆ จึงอยากฝากเอาไว้และในเรื่องค่านิยมของสีมันไม้่เกี่ยวว่าพวกเขาจะเกิดมาสีไหนเพราะไม่มีใครกำหนดได้ถ้าเลือกได้พวกเขาก็คงไม่อยากจะเกิดมามีสีดำหรอกอีกทั้งชีวิตก็คือชีวิตมีจิตใจไม่ต่างจากมนุษย์เลย

ขอขอบคุณข้อมูลจาก เก-ดิ อันยอง