เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : beequeen mask ได้เผยเรื่องราวของแมวสายพันธุ์คู่หนึ่ง น้องเป็นแมวสายพันธุ์ที่เจ้าของเขาไม่ต้องการ พอตอนเด็กๆก็น่ารักพอเห็นว่าเริ่มโตหน่อยก็มองว่าเขาเป็นภาระ ทั้งคู่จึงต้องอยู่แต่ในกรงเพื่อรอใครสักคนรับไปเลี้ยง

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า มีเรื่องราว ไม่สบายใจเป็นที่สุด เมื่อวานได้ไปซื้อของ ที่ร้าน เพ๊ทช้อบแห่งนึง แถวศรีนครินทร์ และสายตาก็เหลือบไปเห็นแมวพันธุ์ในกรง 2ตัว เบงกอลและ อเมริกัน เคิร์ล เพศผู้ อายุประมาณปีกว่าๆ เลยถามเจ้าของร้านว่า ขายเหรอคะ

พี่เค้าเลยตอบกลับมาว่า มีคนฝากขาย เราก็ถามไปว่า เลี้ยงมาจนโตปานนี้ แต่ทำไมถึงขายล่ะ เค้าตอบมาว่าลูกสาวเค้าไม่เอาแล้ว มันเป็นภาระให้แม่เลี้ยง เค้าเลยดูแลไม่ไหวพอฟังจบเท่านั้นแหละเราเครียดเลย ไม่พร้อมแล้วทำไมถึงเลี้ยง แมวเค้าก็มีจิตใจ เหมือนกันน่ะ ต้องให้มาอยู่ในกรง ข้างถนน เสียง รถวิ่งตลอดเวลา

ตรงนั้นเป็นหน้าป้ายรถเมล์ดูแล้วปวดหัวใจเป็นที่สุด เราอยากจะเลี้ยงแต่ด้วย จำนวนแมว ที่บ้านก็มีเยอะมากๆ ไม่รู้จะช่วยได้ยังไงดี นอนไม่หลับทั้งคืนเราอยากให้เค้า ได้บ้านที่อบอุ่น และเป็นหลังสุดท้ายของเค้าอีก น้องแมวนิสัยเชื่องขี้อ้อนมากๆค่ะ ขอบพระคุณ ที่อ่านมาจน จบ เราแค่อยากจะส่งต่อเรื่องราว และอยากจะช่วยเหลือ เผื่อใคร พอจะมีหนทาง ช่วยน้อง แมว 2ต้วนี้ เพราะสถานที่ ตรงนั้น ไม่เหมาะสมกับน้องค่ะ สงสารเหลือเกิน

ที่มา beequeen mask