เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Natna Amornkul ได้เผยเรื่องราว หลังเธอนั้นเป็นทาสแมวสุดหัวใจ เธอค่อยๆรับแมวมาทีละตัวๆ ทั้งแมวป่วย แมวท้อง และอีกมากมายจนกระทั่ง จู่ๆทางเจ้าของอพาร์ทเม้นท์ก็มีคำสั่งเด็ดขาดว่าจะต้องจัดการเอาแมวออกไปภายใน 3 วัน

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ขอระบายหน่อยนะคะทุกคน หากผิดกฎลบได้นะคะ คือเราอาศัยอยู่ในอพาร์ทเม้นท์​แถวพัฒนาการ เราช่วยแมวจรที่ป่วยบ้าง ท้องแก่บ้าง แล้วก็ที่โดนคนเอาใส่กระสอบมาไว้บ้าง รวมๆตอนนี้มี11ตัวแล้ว และช่วงนี้ตกงานเพราะโควิดด้วย

แต่ปัญหา​คือตอนนี้ทางเจ้าของหอพักคนใหม่เขาไม่ให้เราเลี้ยงแมว เขาให้เราเอาออกภายใน3วันนี้ เครียดที่สุดในโลกเลยค่ะ จะให้เอาแมวไปปล่อยไว้ที่อื่นก็ทำไม่ลง เลี้ยงแล้วก็รัก รักมากด้วย เงินก้อนจะไปเช่าบ้านตอนนี้ก็ไม่มี (แต่เราไปทำเรื่องกู้ซื้อบ้านแล้วนะ แค่รอเขาอนุมัติมาอีกที)​

อธิบายให้เจ้าของหอคนใหม่ฟัง ขอโอกาสสัก3เดือนแต่เขาก็ไม่ยอมไม่รู้จะทำไงดี‎แล้ว ส่วนแมวของเธอกอดกันกลมเหมือนรู้ว่ากำลังจะไม่ใช่ที่ต้องการ ส่วนทางด้านผู้โพสต์ก็อาการหนักเงินติดตัวแทบไม่มี เธอได้แต่หวังว่าทางเจ้าของอพาร์ทเม้นท์จะเข้าใจ แต่มันก็แทบเป็นไปไม่ได้เลย

 

ที่มา Natna Amornkul