ด้วยชีวิตที่เกิดมาไร้ที่พึงพาพึ่งอาศัยทำได้แค่ขอให้รอดพ้นไปในแต่ละวัน ยิ่งซ้ำเกิดมาเป็นแมวจรที่ต้องมีลูกตัวน้อยๆจะไปไหนมาไหนก็ต้องหอบกระเตงลูกตัวน้อยด้วยปกป้องให้ปลอดภัย ด้วยชีวิตที่ไร้คนต้องการเพราะเกิดมาไม่ได้เป็นที่ต้องการเหมือนอย่างใครๆ

เช่นเดียวกับเรื่องราวนี้หลังผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Worakarn Yuii ได้นำเรื่องราวของแม่แมวตัวนี้มาโพสต์ลงยังในกลุ่มทาสแมว หลังจากที่เขาได้พบน้องมาขอแอบอาศัยหอบกระเตงลูกเข้ามาอยู่ในซอยเพื่อที่จะหลบฝน ซึ่งน้องเคยมีลูกมาก่อนหน้านี้แล้วแต่น่าจะถูกรถทับจนสิ้นใจ

โดยคอกนี้ก็เพิ่งจะได้เริ่มโตไม่เท่าไหร่จึงพาลูกๆมาหลบฝนไว้ในซอยบ้านซึงซอยดังกล่าวก็เป้นหน้าบ้านของเจ้าของโพสต์และเจ้าของโพสต์เองก็กลัวว่าถ้าลูกของน้องโตกว่านี้กลัวว่าแม่ของน้องๆจะพาลูกออกไปอยู่นอกซอยด้วยนอกซอยนั้นก็มีรถเยอะกลัวว่ารถจะทับจนสิ้นใจเหมือนกับคอกที่แล้ว

จึงอยากหาบ้านให้พวกน้องๆในระบบที่ปิดแค่พอจะมีพื้นที่ให้วิ่งเล่นบ้างภายในบ้าน อีกทั้งก็อยากจะให้พวกน้องๆหย่านมกันก่อนจึงพร้อมที่จะนำส่งและสามารถอัพเดทความเป็นอยู่ของน้องให้ดูได้เรื่อยๆ โดยพิกัดที่พวกน้องๆได้อยู่นั้นทางผู้โพสต์ได้แจ้งว่าอยู่แถว เดอะมอท่าพระ ตลาดพลู

โดยหากเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากที่จะรับพวกหนูๆไปเลี้ยงก็สามารถติดต่อไปได้ยังเจ้าของโพสต์ ขอเพียงแค่ความเมตตาที่แม่มีให้ลูกๆให้ได้อยู่อยากมีความสุขไม่ต้องมาหอบกระเตงกันไปมาเพราะไหนจะหมาไหนจะคน และผู้โพสต์ยังแจ้งอีกด้วยว่าสามารถนำส่งให้ได้ภายในเขตพื้นที่ของกรุงเทพมหานคร

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Worakarn Yuii