เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Nichagorn Chuaylue ได้เผยเรื่องราวหลังเธอนั้นได้พบเจอกับแมวจรตัวน้อยที่มาขอกินข้าวกับเธอทุกวัน จนตั้งท้อง จนคลอดลูก และนางก็ไม่ยอมไปไหนคอยแวะเวียนมาหาอยู่เป็นประจำเลยเกิดความสงสัยว่าแมวตัวนี้เป็นของใครเพราะมีปลอกคออยู่ ทำไมมาขอกินทุกวันเลย

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า น้องมากินข้าวที่บ้านตั้งแต่ก่อนท้องจนท้อง และตอนนี้คลอดแล้ว แต่ไม่รู้เป็นแมวบ้านไหน เพราะน้องมาหาเธอทุกวันเลย เห็นมีปลอกคอคิดว่าน่าจะมีเจ้าของ เลยเขียนโน๊ตกลับไป แต่ผลปรากฏว่ามีคนตอบกลับมา แต่ก็ยังไม่ใช่เจ้าของอยู่ดี

ปล.ที่เรียกน้องวัว เพราะน้องมีขนขาวดำ คล้ายวัวนม ปล.ที่บ้านเลี้ยงแมวแล้ว3ตัว ตัวที่บ้านเป็นคนพามา แถมไม่ขู่ และหลีกทางให้น้องกินอีกตะหาก จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ จนมีผู้คนมากมายต่างเข้ามาแสดงคว่ามคิดเห็น

กลายเป็นเรื่องราวสุดน่ารัก ที่สาวใจดีที่คอยให้ข้าวคอยเขียนข้อความสั้นๆเอาไปติดที่คอของน้องเพื่ออยากจะสื่อสารกับทางเจ้าของของน้อง แต่ข้อความตอบกลับมากลับเป็นคนชนิดเดียวกับเธอเลยก็คือคนที่คอยให้ข้าวแมว โดย ณ ตอนนี้ก็ยังไม่รู้เลยว่าน้องเป็นแมวของใคร อยู่บ้านไหน ทำไมถึงไม่ยอมกลับบ้าน บ้านตัวเองก็มีแต่ทำไมยังคอยไปกินข้าวบ้านนู้นที บ้านนี้ทีจนเรื่องราวนี้ได้สร้างรอยยิ้มให้กับผู้คนในกลุ่มทาสแมว

ที่มา Nichagorn Chuaylue