เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : ลั๊นล๊าตัวพ่อ ตามหาใจหญ๊ง ได้เผยเรื่องราวหลังเขานั้นได้พาน้องแมวไปทำหมันที่คลีนิคแห่งหนึ่ง ผ่านไปไม่นานนักคุณหมอก็โทรมาบอกอีกครั้งว่า ผ่าเสร็จแล้วรอน้องฟื้น และสักพักหมอก็โทรมาบอกอีกทีพร้อมกล่าวว่า ตอนนี้น้องเสียแล้วเพราะแพ้ยาสลบ

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า สอบถามหน่อยครับ ผมพาแมวไปทำหมัน คุณหมอทักมาบอกตอน1ทุ่ม ว่าผ่าเสร็จแล้วรอฟื้น พอผ่านไป30กว่านาที หมอโทร. มาบอกว่าน้อง แพ้ยาสลบ แล้วสิ้นไป ผมรีบไปคลีนิคเดินทางไปไม่ถึง10นาที แต่น้องตัวแข็งแล้ว

แบบนี้คือสิ้นเพราะเกินขนาดยาหรือป่าวครับ แมวเลี้ยงมารักเหมือนกับลูกแท้ๆ แต่พอพาไปทำหมันแล้วสิ้นใจ โดยไม่มีการตรวจสุขภาพใดๆเลยครับ แล้วมีแค่คำพูดสั่นๆเดิมๆคือ…. “ขอโทษเจ้าของด้วยนะคะ” นี่หรอครับของการเป็นหมอ แฮปปี้เป็นแมวที่แข็งแรงมากไม่แพ้วัคชีนใดๆแต่มาแพ้ยาสลบ และสิ้นใจไปแบบผมยังงง

หากท่านใดอยากอ่านเรื่องราวเพิ่มเติมสามารถกดลิ้งด้านล่างได้เลยนะ ด้านชาวเน็คหลังได้รับชมเรื่องราวนี้ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวว่า ตอนหมอโทรมาแจ้งว่ารอฟื้นตอนนั้นน้องน่าจะสิ้นใจไปแล้วแหละเพราะเจ้าของไปถึงตัวน้องแข็งแล้วแต่หมอไม่กล้าแจ้งเจ้าของแมวมากกว่าค่ะ เสียใจด้วยที่สุดค่ะใจสลาย เรื่องที่ค้างคาใจไปตลอด

ที่มา ลั๊นล๊าตัวพ่อ ตามหาใจหญ๊ง