เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Fernez Humiz‎ ได้เผยเรื่องราวสุดน่ารักของเจ้าเหมียวที่เธอนั้นได้เลี้ยงมันเอาไว้ โดยเธอนั้นได้ไปเจอเว็บๆไซต์นึงสามารถทำบัตรประชาชนแมวให้กับเธอได้ และด้วยความรักที่มีให้กับแมวของเธอ เธอจึงลองทำบัตรแมวให้น้องดูจนกระทั่ง…

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ คือเราจะถ่ายรูปน้องไปทำบัตรประชาชนแมวเล่นๆขำๆ แต่น้องกลับไม่ให้ความร่วมมือเลย ทำยังไงดีคะ เพิ่มเติมล่าสุดเราสามารถทำบัตรได้แล้วนะคะ นายแบบเหนื่อยจนเผลอหลับไปแล้วค่ะ

เลยใช้รูปนี้เลย(สงสัยสาวผู้โพสต์จะเหนื่อยถ่ายรูปน้องก็เลยใช้รูปนี้ซะเลยเก๋ๆดี) เพิ่มเติม2 สำหรับใครที่ถามทำยังไงเฟินใช้ canva ค่ะ ใช้งานไม่ยากเท่าไหร่ลองๆทำเล่นกันดูนะคะ เพิ่มเติม3 สำหรับใครอยากได้เทมเพลต อันนี้เป็นของที่เฟินทำให้สมส้ม

แต่เฟินปรับรูปกับโลโก้บางส่วนที่ต้องเสียเงินออกเพื่อให้ทุกคนใช้ฟรี แบบอาจจะไม่เหมือนกันนิดหน่อย แต่ใครจะเอาไปใช้ก็ได้เลยนะคะ >>อยากทำบัตรประชาชนแมวจิ้มเลย<<

จนเรื่องราวของส้มส้มถูกโพสต์ในโลกออนไลน์จนมีผู้คนมากมายต่างให้ความสนใจอยากจะลองทำบัตรประชาชนแมวให้น้องดูบ้าง เพราะทาสแมวอย่างเราๆก็อยากให้น้องมีตัวตนมีบัตรเป็นของตัวเองใช่มั้ยละ ว่างๆลองเล่นดูนะ

ที่มา Fernez Humiz‎