เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : สุรภัฎ ธัญวงศ์  ได้เผยเรื่องราวหลังเขานั้นได้พบเจอลูกแมวตัวน้อยกำลังทำท่าทางเหมือนกำลังจะสิ้นใจอยู่ที่ข้างถนน หนุ่มนักปั่นรายนี้เห็นท่าไม่ดีแทบทิ้งจักรยานลงไปดูด้วยความเป็นห่วงกลัวว่าน้องจะเป็นอะไรและพบว่า…..

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ปั้นจักรยานอยู่ เห็นภาพนี้ แทบทิ้งจักรยานโดดลงไปดูน้องเลย สรุปน้องไม่ได้เป็นอะไร น้องแค่หลับเฉยๆ หลับลึกด้วยนะ ขนาดแตะตัวยังไม่ตื่นเลย(แค่พลิกตัวไปมาแบบรำคาญอ่ะ) หลายท่านกลัวว่าน้องจะป่วยเพราะตื่นยากแถมผอม พรุ่งนี้ผมจะลองถามเพื่อนบ้านให้นะครับ ขอบคุณมากที่เป็นห่วง

และหลายท่านเองก็อยากดูภาพอื่นว่าน้องไม่ได้บาดเจ็บหรือสิ้นใจไปจริงๆ ผมไม่มีภาพตอนน้อนเปลี่ยนท่านอนครับ แต่ว่าถ่ายตอนติดพี่ๆแมวของเขา และก็แม่ของเค้าไว้ ตรงนี้เป็นลานว่างๆ หน้าบ้านครับ แมวชอบออกมานอนตอนเย็นๆ ไม่มีหลังคาหรือชั้นสอง ดังนั้นจึงไมมีที่สูงให้ตกลงมาครับ พรุ่งนี้ผมจะลองไปถ่ายภาพมาให้ ถ้ายังเจอน้องนะ

ส่วนชาวเน็ตเองหลังได้รับชมเรื่องราวต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นพร้อมกล่าวว่า แว๊บแรกที่เห็นยังไม่อ่านแคปชั่นคือคือน้ำตาร่วงแล้วนะ บ้างก็บอกว่า แง้เกือบจะร้องอยู่แล้วแต่พออ่านจบถึงบางอ้อกันเลยทีเดียวน้อนแค่หลับลึก ปั๊ดโถ่ไอ้เราก็เป็นห่วงแต่ที่ไหนได้โดนแมวหลอกซะอย่างนั้น ฮ่าฮ่าฮ่า

ที่มา สุรภัฎ ธัญวงศ์