เมื่อไม่นานมานี้แฟนเพจเฟสบุ๊ก : รักหมาจัง ได้เผยเรื่องราวของหมาพันธุ์ที่ใครๆเขาไม่ต้องการ ขนาดเจ้าของแท้ๆยังหมดรัก น้องต้องแอบหลบอยู่ในป่ารก ด้วยอายุที่มากแล้ว ถ้าไปเจอสัตว์อันตรายต่างๆจะวิ่งหนีให้รอดพ้นก็ทำไม่ได้ ทำได้เพียงอยู่อย่างหลบๆซ่อนๆ จนเรื่องราวของน้องเองถูกโพสต์ลงบนแฟนเพจ

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ในคืนที่พวกพี่นอนอุ่น ไร้ยุงกัด มีหลังคาหลบแดดหลบฝน จะมีใครรู้บ้างมั้ยว่า..หนูถูกนายที่หมดรักเอามาทิ้งอยู่ในป่าแบบนี้ หนูป่วยและแก่แล้ว หนูเคยฝันนะพี่ว่าคงจะได้อยู่ในบ้านกับนายจ๋าไปจนลาจากโลกนี้ไป..แต่แล้วทุกอย่างก็เปลี่ยนไป ไม่รู้เป็นเพราะความน่ารักของหนูหมดลงจนเหลือแค่คำว่าภาระหรือเปล่านะ เขาถึงขับไล่ไสส่งหนูออกมาแบบนี้

แต่บุญหนูยังพอมีนะพี่ หนูพบคนใจดีมาเจอและมาโพสหาคนช่วยพาไปรักษา มีสมาชิกส่งลิงค์มาแจ้งยังเพจรักหมาจัง ทันใดที่รักหมาจังทราบเรื่องก็ได้ให้แอดมินบุ๋ม ขับรถออกไปรับทันทีราวๆ เวลา 20.00 น. ได้ และตอนนี้แอดมินบุ๋มได้ตัวหนูเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ต้องขับรถแข่งกับเวลาเคอฟิว เพื่อนำหนูส่งแอดมิทที่ โรงพยาบาลสัตว์ยูเว็ท ลาดพร้าวก่อน

เพราะอาการหนูไม่ค่อยดีแล้ว ถ้านายจ๋าเห็นโพสนี้ หนูอยากบอกว่าในชีวิตหนูนึกว่านอกจากนายแล้วคงไม่มีใครอีกแล้วที่จะรักหนูแบบนี้ แต่ตอนนี้มีคนรัก คนเมตตาหนู พร้อมช่วยหนูอยู่อีกหลายคนเลยที่นี่ หนูรอดแล้วจ้า

 

ที่มา รักหมาจัง