เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : น้องกาแฟ กาแฟ ได้เผยเรื่องราวสุดตื่นเต้นของเจ้าเหมียวที่เธอนั้นได้เลี้ยงเขาเอาไว้ ในวันดังกล่าวจู่ๆแมวของเธอก็น้ำลายฟูมปากแบบไม่ทราบสาเหตุในตอนเช้าตรู สาวเจ้าของตกใจมากรีบส่งโรงพยาบาลสัตว์ ก่อนจะพบความจริงที่เธอจะไม่มีวันลืม

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ตอนเช้าๆมีเรื่องให้ใจหาย ด้วยความที่ตื่นแต่เช้าตรู่ สภาพแบบไหนคิดเอาเองนะคะ มาถึงเดินเข้าห้องครัวหันมาอีกที เฮียอ้วน ชักน้ำลายฟูมปาก ดิ้นน้ำลายกระเด็นไปทั้งบ้าน เรานี้ตกใจมากๆ รีบคว้าอ้วนขึ้นมากอดเอาไว้

พร้อมเอามือลูบหัวทำตาเหลือกใส่เราอีก ยิ่งใจไม่ดีอยู่ด้วย น้ำลายเต็มหน้าติดเสื้ออิแม่เต็มไปหมด แล้วเราก็รีบไปถ่ายรูปต้นเหตุ ไว้เพื่อเอาให้หมอดู อิแม่ก็ไม่รีรอ สั่นไปหมดทั้งตัว เลยบอกอ้วนว่า ไม่เป็นไรนะแม่พาไปหาหมอนะ เราก็รีบคว้าอ้วนใส่กรงขึ้นรถ (ไปทั้งชุดนอนเนี่ยแหละ)

พอไปถึงรีบส่งให้หมอ พักนึงหมอเดินออกมา คุณแม่ครับน้องไม่ได้โดนแมลงต่อยนะครับ น้องแค่ไม่ชินกับกลิ่นของแมลง เลยทำให้พ่นน้ำลายออกมา กลับบ้านได้เลยนะครับ อิแม่ยืนงงอยู่พักนึง แล้วที่มึงชักละอ้วน มึงชักทำไม ทำกรูร้องไห้ตาบวมหมดเลย พาแหกขี้ตาทั้งชุดนอนมาแบบนี้ ถึงบ้านเอ็งโดนแน่เจ้าอ้วน

 

ที่มา น้องกาแฟ กาแฟ