เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Panaya Herb ได้เผยเรื่องราวของหมาจรตัวหนึ่ง น้องเป็นหมาจรวิ่งหน้าตาตื่นเข้ามานอนแอบนอนหมอบอยู่ภายในบ้าน โดยน้องนั้นได้มุดรั้วเข้ามาขอความช่วยเหลือ แต่สิ่งที่เจ้าของโพสต์กลัวก็คือ หมาจรวิ่งเข้ามาในบ้านโดยมีหมาประจำบ้านกำลังจ้องมองอยู่อีกถึง 5 ตัว

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า มีเรื่องมาเล่าค่ะ พอดีนางหนีใครมาไม่รู้ เนื้อตัวมีแต่แผล ตามตัวเปื้อนโคลนวิ่งมุดรั้วเข้ามาแอบในบ้าน ตกใจกันทั้งบ้านเพราะกลัวว่าหมาในบ้านอีก5ตัว ที่กำลังยืนจ้องมองจะฟัด แต่หมาในบ้านกลับไม่ทำไรนางเลย

นางเข้ามาถึงก็นอนหมอบด้วยท่าทีอ่อนโยน และหิวโซ เลยถามนางว่า…ถามจริงๆเถอะมีใครชี้บอกทางหรือปล่าวว่าให้เข้ามาบ้านหลังนี้ (ช่างมาถูกบ้านแท้ๆเลยนะ) พอถามนางว่าอยากอยู่ด้วยหรอ นางมองหน้าแววตาบาดหัวใจจริงๆ เลยต้อง WELL COME

กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดน่ารักของหมาจรที่กำลังหนีอะไรบางอย่าง เข้ามานอนหมอบนอนแอบอยู่ในบ้านโดยที่หมาในบ้านอีก 5 ตัวกลับไม่ทำอะไรน้องเลย น้องหมาทั้ง 5 คงจะรู้ดีว่าหมาตัวนี้กำลังหนีมาต้องการความช่วยเหลือ และด้วยจิตใจที่อ่อนโยนและการถูกเลี้ยงมาอย่างดีทำให้หมาจรที่เข้ามาแอบนั้นปลอดภัย แถมยังได้กำลังใจจากพี่หมาตัวอื่นๆด้วยนะ

ที่มา Panaya Herb