เพราะด้วยการเลี้ยงแมวหรือสัตว์ต่างๆนั้นก็เหมือนกับเราได้เลี้ยงเด็กตัวน้อยๆ เพราะด้วยความรักความเอาใจใส่ที่มอบให้พวกเขาทำให้เรานั้นเกิดความห่วงใย แม้เพียงจะไม่สบายเพียงเล็กน้อยคนที่เป็นเจ้าของอย่างเราๆก็คงจะปล่อยไว้ไม่ได้และรีบพาไปหาหมอ

แต่ทว่าการที่เราพาแมวไปหาคุณหมอแล้วกลับต้องเจอกับการบริการที่ไม่ดีหรือการที่มีคนมาทำไม่ดีกับสัตว์เลี้ยงของเรา เป็นใครก็คงจะไม่ชอบกันทั้งนั้นแหละใช่มั้ย เช่นเดียวกับเรื่องราวนี้หลังผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Warisa Mint ได้โพสต์บอกเล่าเรื่องราวที่เขานั้นได้พบเจอมาลงในกลุ่มทาสแมว

หลังจากที่เขานั้นสุดจะทนกับการบริการของโรงพยาบาลสัตว์แห่งหนึ่งย่านบางบัวทอง ซึ่งเธอได้เล่าว่าตั้งแต่เดินเข้าไปในคลินิกเลยคะ พูดจาก็แย่ตั้งแต่สอบถามเรามาตราฐานร้านอยู่ที่ไหน ให้พนักงานที่เป็นคนงานชาวพม่ามาเจาะน้ำเกลือ แทงเข้าแทงออกหลายบรอบ

ซึ่งน้ำเกลือก็ไม่เข้า หยดตามมือของคนจับแถมยังเลอะตัวน้องจนเปียกชุ่ม แล้วพนักงานก็พูดอีกด้วยว่านี่แหละเดียวก็ซึมเข้าตามผิวหนัง คืออะไรแบบนี้ก็ได้หรอ แถมยังจับน้องแรงมากกดหัวน้องจิกน้อง หมอคือแทบจะไม่มีบทสนทนาใดๆ ไม่พูดไม่อธิบายไม่แนะนำใดๆเลย สรุปก็คือไม่ได้อะไรกลับมาให้แต่ยามากิน

โดยหมอนั้นมีบทบาทแค่ว่าเข้ามาฉีดยาให้แล้วเดินออกไปซึ่งที่เหลือก็คือพนักงานคนงานพม่าที่พูดไทยไม่ชัด พูดภาษาอะไรก็ไม่รู้ และยังไม่หมดแค่นี้ยังมีการเอาปรอดวัดไข้มาวัดน้องทางก้นและก็มีอึออกมา พออึออกมาก็แสดงท่าทีที่รังเกี้ยจ แบบนี้คือมันเกินไปไหมถ้าไม่มีจิตใจบริการไม่รู้ว่าจะมาทำงานด้านนี้ทำไม ซึ่งทั้งนี้จากโพสต์ดังกล่าวก็ได้มีเพื่อนๆในกลุ่มต่างพากันคาดเดาว่าเป็นคลีนิกไหนในย่านบางบัวทองเพราะจะได้ไม่ไปใช้บริการที่นี้อีก ซึ่งหากเพื่อนๆอยากที่จะติดตามเรื่องราวเพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปติดตามได้ที่ต้นโพสต์ได้เลยนะคะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Warisa Mint