เพราะแมวนั้นเป็นสิ่งมีชีวิตที่พวกเราจะไม่มีวันเข้าใจพวกเขา ถ้าหากเราไม่ทำความรู้จักลักษณะนิสัยของแมวแต่ละตัวให้ดี อาจจะเป็นเพราะด้วยพวกเขานั้นมีการแสดงออกหรือความต้องการในการแสดงออกต่างๆไม่เหมือนกับสุนัข จึงทำให้มนุษย์อย่างเราๆนั้นเข้าใจเขายากมากยิ่งขึ้น

เช่นเดียวกับเรื่องราวนี้หลังผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Nonnaphat Nilkhamon ได้โพสต์บอกเล่าเรื่องราวของเจ้าเหมียวตัวนี้หลังจากที่วันนี้อยู่ๆน้องก็คลอดลูกออกมา ทั้งๆที่ผู้เป็นเจ้าของนั้นเลี้ยงน้องในระบบปิดและอยู่บนคอนโดสูงถึง 12 ชั้นโดยย้อนไปก่อนหน้านี้น้องมีอาการกินเยอะผิดปกติ

ซึ่งในตอนแรกผู้เป็นเจ้าของก็คิดว่าน้องคงจะอ้วนโดยเขาเองก็ดีใจถือว่าเขานั้นเลี้ยงน้องมาดี กะว่าในวันพรุ่งนี้ว่างจะพาน้องไปฉีดวัคซีนประจำปี แต่ในวันนี้จู่ๆน้องก็มีอาการหอบลิ้นห้อยซึ่งในตอนแรกเขาก็คิดว่าน้องคงจะร้อนเลยรีบเปิดแอร์ แต่พอเวลาผ่านไปก็เห็นน้ำใสๆบนเตียงนึกว่าฉี

ก็ทำความสะอาดซักพักมีอะไรโผล่มาซึ่งเขาก็ยังคิดว่านางป่วยเป็นอะไรซักอย่าง โดยในตอนนั้นเค้าก็เครียดมากเพราะมีเคอร์ฟิวและหาคลีนิคไม่ได้ด้วย แต่แล้วสักพักนึงผ่านไปเจ้าเหมียวตัวเล็กก็ออกมา เห้ยลูกแมว มาจากไหนมาได้ยังไงซึ่งเขานั้นถึงกับรนเพราะทำอะไรไม่ถูก

จนตั้งสติได้ก็โทรหาแม่และขอคำแนะนำจากพี่ๆในกลุ่มจนทั้งหมดก็ออกมาลืมตาดูโลกทั้ง 4 ตัว แต่ก็ยังคงงงอยู่ว่าน้องนั้นไปท้องมาตอนไหนเพราะเลี้ยงในระบบปิดอยู่บนคอนโดสูงถึง 12 ชั้นเลี้ยงร่วมกับสุนัขอีก 2 ตัวตัวผู้ 1 ตัวเมีย 1 ซึ่งตัวผู้ก็มีอายุเพียงแค่ 3 เดือนคงจะเป็นไปไม่ได้เพราะมันจะข้ามสายพันธุ์ซึ่งทั้งนี้หากเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากจะรู้ว่าน้องท้องได้ยังไงก็สามารถเข้าไปติดตามได้ในต้นโพสต์ได้เลยนะคะ หรือไม่ก็อาจจะต้องรอให้ตัวน้อยๆโตแล้วก็คงจะรู้ว่าใครเป็นพ่อของลูกฮ่าๆ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Nonnaphat Nilkhamon และชมคลิป

คิดว่าร้อนที่ไหนได้นางกำลังจะคลอดลูก

:: คิดว่าร้อนที่ไหนได้นางกำลังจะคลอดลูก ::ที่มา Nonnaphat Nilkhamon

โพสต์โดย Show Clip เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤษภาคม 2020