เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : กอล์ฟ ชิวววว’ว  ได้เผยเรื่องราวของเจ้าเหมียวที่เขานั้นได้เลี้ยงมันเอาไว้ โดยเจ้าเหมียวเป็นแมวดื้อ ชอบทำข้าวของหล่น เก็บแล้วเก็บอีกก็ยังทำหล่นจนน้องโดนแม่ดุ จนกระทั่งจากแมวที่ไม่เคยงอนมาก่อน และหนุ่มทาสแมวก็เพิ่งจะเคยเห็นแมวของเขางอนเป็นครั้งแรก

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า พึ่งเคยเห็นแมวงอล เหตุการ์ณเกิดขึ้นเมื่อสักครู่นี้นี่เอง น้องเป็นแมวดื้อหนักมากจนถูกแฟนของผมดุ เพราะน้องรื้อของบนโต๊ะเครื่องแป้งแฟน พอแฟนเก็บแล้วน้องก็ไปรื้ออีก จนแฟนผมดุด้วยเสียงที่ดังๆว่า ทำไมดื้อ ไปเลยนะ! แต่แฟนแค่จะแกล้งๆดุน้องเฉยๆนะ

ไม่ใช่จะดุน้องจริงๆจังๆ น้องก็รีบเดินถอยด้วยท่าทางที่ หางตก ก็อย่างที่เห็นในรูปแรกนั่นแหละครับ ผมกับแฟนเลยสงสัยว่าทุกทีน้องไม่เคยออกไปนอนหน้าบ้านเลย แบบนี้แฟนเลยลองเรียกน้อง น้องหันหน้ามามองแปบนึงแล้วก็รีบหันหน้ากลับไปเลย

แฟนผมเลยไปอุ้มน้องแล้วบอกน้องว่าโอ๋ๆแม่แกล้งหนูเฉยๆนะลูก ดีกันนะๆ น้องก็มองหน้าแฟนผมแล้วก็ร้องมีเสียงออกมา 1 ครั้งเหมียววว เลยอุ้มน้องเข้ามาให้บ้าน เหมือนน้องอยากจะบอกอยากจะสื่อสารแบบประมาณว่า อะอะดีกันกะได้ เข้าบ้านเราเถอะ ฮ่าฮ่าฮ่า จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตมากมายก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็น บอกว่าแมวที่บ้านก็เป็นขี้งอนมาก ยิ่งแมวมีอายุนี่บอกเลยดุแทบไม่ได้นางจะงอนไม่ยอมกินข้าวกินน้ำก็เคยเจอมาแล้ว ถึงอย่างไรก็ตามกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแค่จะแกล้งดุน้องเฉยๆนะไม่คิดว่าน้องจะงอนจริงๆจังๆเลย

ที่มา กอล์ฟ ชิวววว’ว