เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : กชพร แสงสายทอง ได้เผยเรื่องราวความรักครั้งแรกของเจ้าเหมียวที่เธอนั้นได้เลี้ยงมันเอาไว้ โดยเหมียวของเธอเป็นแมวสาววัยเพียง 8 เดือน ดันไปตกหลุมรักหนุ่มเปอร์เซียรูปงาม และดูเหมือนความรักครั้งแรกจะไม่สมหวัง เพราะนางมานอนรออยู่อย่างนี้เป็นเวลากว่า 3 คืนแล้ว

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า แมวเราอกหักอะเราต้องช้วยน้องยังไงดีคะ น้องมานั่งรอแฟนที่หน้าบ้านมา3วันแล้วอ่า แฟนน้องพอได้เสียกับน้องแล้วก็ไม่ยอมมาหาอีกเลย ทาสต้องมานั่งตากยุงเป็นเพื่อนขาลายหมดแล้วเนี่ย นี่แหละเนอะชีวิตวัยรุ่น พอเขาได้เราเขาก็จากเราไปไม่มองย้อนกลับมา

โดยสาวเจ้าของก็หมั่นสังเกตอยู่ว่าแมวของเธอจะท้องหรือเปล่าเพราะได้เสียกับแมวหนุ่มไปแล้ว เธอก็ได้แต่เฝ้ารอว่าแมวของเธอจะท้องหรือเปล่า ก่อนที่จะได้เสียกันปกติแล้วแมวหนุ่มจะมาหาแมวสาวของเธอถึงที่บ้าน แต่พอได้กันแล้วก็ไม่เคยมาหาอีกเลย กลายเป็นแมวสาวของเธอที่ต้องพยายามตามหา

และรูปด้านล่างก็คือสมัยที่แมวหนุ่มพยายามเข้ามาตามจีบถึงที่บ้าน ดูสิรูปหล่อขนาดนี้แมวสาวของเธอที่ยังไม่มีประสบการณ์ ไม่เคยได้เจอแมวหนุ่มมาก่อนในชีวิตกลับต้องอกหักนั่งรอเขาถึงหน้าบ้าน โอ้ยยยย…ความรักของแมวก็ไม่ต่างอะไรจากมนุษย์อย่างเราๆเลยนะเนี่ย เราได้แต่หวังว่าฝ่ายชายจะรับผิดชอบกับการกระทำที่ได้ทำลงไปนะ

 

ที่มา กชพร แสงสายทอง