เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Parichat PM Artiwara ได้เผยเรื่องราวหลังเธอนั้นได้ขับรถไปเติมน้ำมันที่ปั้มแห่งหนึ่ง ในขณะที่กำลังเติมน้ำมันพนักงานก็สังเกตเห็นถึงความผิดปกติ แถมน้องพนักงานยังทำหน้าตาตื่นและรีบแจ้งให้กับเธอว่าพี่ๆมีแมวอยู่ข้างหลังรถพี่ !

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ขับรถมาเติมน้ำมันที่ปั้มแห่งหนึ่ง แต่ดันมีแมวคนข้างบ้านติดท้ายรถมาตั้งแต่เมื่อไรไม่รู้เรื่องเลย พอจอดเติมน้ำมันเท่านั้นเเหละเด็กปั้มบอกมีแมวติดอยู่หลังรถพี่มา แต่ครั้งแรกเด็กปั้มเขาคิดว่าเป็นตุ๊กตา พอได้ยินแมวร้องเท่านั้นแหละหน้าตื่นเลย

รีบเรียกเราใหญ่เลยพี่ๆ มีแมวอยู่หลังรถพี่ๆ เราก็งงอิหยังวะ มีมาได้ไงวะรถวิ่งมาตลอดอะ พอหันไปมองโซฟาเท่านั้นแหละ ก็เห็นขาเจ้าแมวห้อยมาเลยอย่างชัด ถึงว่าทำไมมอไซค์2คันบีบแตรเรียกอยู่งั้นไอ้เราก็คิดว่าไม่ได้ทำอะไรผิดนะบีบแตรใส่ทำไม ก็ยังขับรถมาอย่างสบายใจ5555

สรุปเด็กปั้มต้องเอาแมวออกให้พร้อมกับไปหากระสอบมาให้ใส่เจ้าแมวกลับเอาไปคืนคนข้างบ้าน ฮ่าๆๆๆ ดีนะไม่ไปหล่นตรงไหนกลางทางเข้าอะเกือบไปแล้วมั้ยลูกเอ้ย และอัปเดทล่าสุดนะหลังเอาแมวไปคืนแล้วในตอนที่เลิกงานมา นางยังไม่ยอมกลับบ้านอีกจ้า มานอนอยู่ข้างรถอีกแล้วนางยังไม่เข็ดอีก เจ้าขาวชอบหนีน้องๆอีกสามตัวมานอนที่บ้าน เห็นว่าโดนน้องแกล้งบ่อยๆเลยรำคาญ เจ้าของเค้าบอกมางั้นนะ ฮ่าฮ่า

ที่มา Parichat PM Artiwara