เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : ‎เท็ดดี้ ไอ้หมี ได้เผยเรื่องราวที่จะทำให้เขานั้นจะต้องจดจำไปตลอดทั้งชีวิต โดยเรื่องราวนี้เป็นเรื่องราวที่จะเป็นอุทาหรณ์ได้เป็นอย่างดีที่หนุ่มทาสแมวรายนี้ต้องทำให้แมวของตัวเองนั้นต้องจากไปเพราะความประมาท และไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น

.

โดยก่อนหน้านี้ในโลกออนไลน์อาจได้พบเห็นผู้โพสต์ที่พยายามตามหาแมวของตัวเอง เพราะน้องหายออกจากบ้านไปนานถึง 4 วันแล้วตามหาจนทั่วยังไงก็หาไม่เจอ จนมีชาวเน็ตหลายท่านแนะนำเข้ามาว่าลองหาน้องที่ใต้ที่นอนดู และเขาเองก็พบว่าแมวที่หายออกจากบ้านน้องไม่ได้ไปไหนเลย น้องอยู่ใกล้ๆแค่ใต้ที่นอนเท่านั้นเอง

โดยเจ้าของโพสต์ได้เล่าว่า ต้องบอกว่าเป็นความสะเพร่าของป๊าเอง ที่เปลี่ยนผ้าปูที่นอนภายในห้อง โดยยกที่นอนขึ้นมา แล้วไม่รู้ว่าแมวที่เลี้ยงไว้อย่างเท็ดดี้มุดเข้าไปตอนไหนทำให้น้องต้องสิ้นใจอยู่ข้างใต้ที่นอนนั้น  พ่อขอโทษนะเท็ด ที่ป๊าทำให้เท็ดต้องสิ้นใจด้วยน้ำมือของตัวเอง

แต่ป๊าไม่ได้ตั้งใจนะลูก ป๊ารักเท็ดมากนะ เท็ดคือดวงใจของป๊า ดูแลเท็ดเองทุกขั้นตอน ไม่เคยขาดตกบกพร่อง ดูแลดีกว่าดูแลตัวเองเสียอีก ขอโทษมี๊ด้วยนะ ขอโทษมันนี่ และขอโทษมิคกี้ มิคร้องวนเวียนหาเท็ดตลอดเลย ขอโทษที่ป๊าไม่ทันเอะใจแต่แรก

สุดท้ายอยากบอกทุกคนว่า ไม่มีใครคนไหนอยากให้ลูกตัวเองต้องสิ้นใจไปต่อหน้าหรอกครับ ไม่เป็นเรา ไม่เจอกับตัวไม่มีวันรู้ ว่ามันเจ็บปวดแค่ไหน ป๊าจะหมั่นทำบุญให้เท็ดตลอดนะลูก และจะดูแลมันนี่และมิคกี้ให้ดีที่สุด

ไปวิ่งเล่นบนดาวแมวนะลูกรัก ไปสู่ภพภูมิที่ดีนะ ป๊าจะไม่ปิดเฟสเท็ด จะใช้ชื่อนี้ ป๊าจะให้เท็ดได้เห็นการเติบโตของมันนี่และมิคกี้ สุดท้ายขอโทษทุกคนในความสะเพร่าของตัวเราเอง เราผิดเอง และขอบคุณในน้ำใจของทุกคนที่ติดตามและแนะนำ ที่ช่วยในการค้นหาเท็ดนะ‎

ชาวเน็ตมากมายต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นและให้กำลังใจกับทางเจ้าของโพสต์ขอให้หนุ่มทาสแมวรายนี้เข้มแข็ง ไม่มีใครอยากให้ลูกต้องจากไปหรอกครับ อุบัติเหตุสามารถเกิดขึ้นได้เนอะ คุณทำดีที่สุดแล้วแค่คุณประกาศตามหาแมวหายในโลกออนไลน์อยู่ตั้ง 4 วัน 4 คืน นี่ก็บ่งบอกได้แล้วว่าคุณเป็นคนรักแมวมากแค่ไหน เพราะใครหลายคนทำแมวหายเขายังไม่คิดตามหาเลย

ที่มา ‎เท็ดดี้ ไอ้หมี