หากทุกชีวิตนั้นเลือกเกิดมาได้ใครๆก็คงอยากที่จะเกิดมีชีวิตที่สมบูรณ์แบบไม่ต้องดิ้นรนอดมื้อกินมื้อแล้วยิ่งถ้าเกิดมาเป็นสัตว์จรที่ไม่มีใครต้องการแล้วยิ่งแล้วใหญ่จะไปพูดบอกใครให้ใครเขาช่วยก็ทำไม่ได้ ทำได้เพียงแค่ขอความเมตตาจากคนใจดีให้ได้มีอาหารประทังความหิวไปในแต่ละวัน

เช่นเดียวกับเจ้าเหมียวตัวสีดำรายนี้หลังผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Khwankamol Booncherd‎ ได้โพสต์บอกเล่าเรื่องราวของเจ้าเหมียวลงในแฟนเพจ มูลนิธิรักแมว ปันน้ำใจให้แมวจร หลังจากที่เธอนั้นได้ถูกสั่งห้ามให้อาหารแมวจรตัวนี้ซึ่งที่เธอเคยให้อยู่เป็นประจำ

แต่ในวันนี้เธอกลับถูกหมู่บ้านที่อาศัยอยู่นั้นสั่งห้ามให้อาหารน้องเพราะเป็นแมวจรที่อยู่ในที่สาธารณะของทางหมู่บ้าน ซึ่งเจ้าเหมียวก็ได้แต่นั่งทำตาละห้อยเพราะความหิว และก็ดูเหมือนว่าจะรู้ชะตากรรมของตัวเองว่าเธอคนนี้คงโดนสั่งห้ามให้อาหารเลยได้แต่เฝ้าคอย

ซึ่งเธอยังได้แจ้งเพิ่มเติมอีกด้วยว่าน้องน่าจะเป้นแมวตัวผู้อายุประมาณ 2 ขวบถูกเอามาปล่อยเอาไว้ในหมู่บ้านซึ่งก็เห็นน้องมาได้ 2 เดือนแล้วจึงอยากจะวอนให้แฟนเพจหรือเพื่อนๆในโลกออนไลน์ช่วยกันหาบ้านให้กับน้องทีก่อนที่จะต้องอดจนสิ้นใจเพราะสงสารน้องมากๆ ซึ่งทั้งนี้เธอยังได้ระบุพิกัดเอาไว้ที่ ซอยสามัคคี ซึ่งหากเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากจะรับเลี้ยงน้องก็สามารถติดต่อไปได้ที่ต้นโพสต์ได้เลยนะคะ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก ‎Khwankamol Booncherd