ยามเวลาอยากได้ก็พยายามสรรหาอยากได้มาเลี้ยงแต่เมื่อเวลาที่พวกเขาป่วยหรืออายุมากไม่น่ารักเหมือนแต่ก่อนก็นำมาปล่อย แบบไร้เยื่อใย ไม่สนใจแม้ว่าพวกเขานั้นจะมีชีวิตหรือใช้ชีวิตต่อไปได้อย่างไร เราจึงมักจะพูดบอกกับเพื่อนๆเสมอว่าการนำสัตว์เลี้ยงมาเลี้ยงแล้วจะต้องรับผิดชอบและเตรียมความพร้อมเพราะพวกเขานั้นจะอยู่กับเราไปตลอดชีวิต

เช่นเดียวกับเจ้าเหมียวรายนี้หลังผู้ใช้เฟสบุ๊ครายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า Soulking LivingLegend ได้โพสต์บอกเล่าเรื่องราวของเจ้าเหมียวลงในกลุ่ม หาบ้านน้องหมา น้องแมว หลังจากที่เธอนั้นได้พบน้องเขาซึ่งน้องนั้นยังเล็กและถูกนำมาปล่อยไว้อย่างไร้เยื่อใยแถมยังตามองไม่เห็นไปหนึ่งข้างมองเห็นแค่ข้างเดียว และอยู่ด้วยความกลัวเพราะยังเล็กและไม่รู้จักหนทางใดๆ

ได้แต่เพียงแอบในซอกหลืบ ไม่รู้ว่ามีอะไรตกถึงท้องบ้างหรือยัง แต่ก็ยังโชคดีที่ได้เจอพี่รายนี้มาเจอหนูไว้ ไม่งั้นหมาก็จะฟัดเอาแย่เลย ซึ่งทั้งนี้ผู้โพสต์รายดังกล่าวจึงได้นำเรื่องราวของน้องมาขอบ้านลงในกลุ่มดังกล่าวอีกด้วย ซึ่งทางผู้โพสต์ได้ระบุพิกัดเอาไว้ด้วยที่ ตลาดเคหะเมืองใหม่บางพลี จังหวัดสมุทรปราการ

หากเพื่อนๆคนไหนสนใจอยากจะเข้าช่วยเหลือน้องหรืออยากที่จะรับเลี้ยงน้องก็สามารถติดต่อไปได้ที่ต้นโพสต์ได้เลยนะคะ ขอเพียงบ้านที่อบอุ่นที่อยู่อาศัยในระบบปิดเพราะน้องมองเห็นแค่ข้างเดียว ขอเพียงข้าววันละมื้อสองมื้อให้ได้อิ่มท้องน้องคงไม่ดื้อไม่ซน โดยผู้โพสต์นั้นได้แจ้งเพิ่มเติมว่าไม่ทราบเพศน้องแน่ชัดเพราะน้องยังคงเล็กอยู่

ขอขอบคุณข้อมูลจาก Soulking LivingLegend