เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Milk Tanyalak ได้เผยเรื่องราวสุดน่ารักของของเด็กนักเรียนในโรงเรียนของเธอ ที่พวกเขานั้นได้พบเห็นลูกหมาตัวน้อยกำลังตกทุกข์ ถึงแม้ว่าเด็กนักเรียนกลุ่มนี้จะยังเด็กแต่พวกเขามีความคิดที่เหมือนกับผู้ใหญ่ หลังเจอน้องหมาที่บ้านพักครูเขารีบไปขอคุณครูว่าพวกผมจะรับและดูแลลูกหมาเหล่านี้เอง แต่เดี๋ยวผมขอไปขอพ่อแม่ก่อนนะครับ ถ้าได้ตอนเย็นพวกผมจะกลับมารับน้องไปเลี้ยงที่บ้านนะ

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า เมื่อวานมีคนเอาน้องหมา4ตัวมาปล่อ ยไว้ที่บ้านพักครูเราช่วงเย็นๆเราอยู่บนบ้านได้ยินเสียงน้องหมาร้องเลยลงดู..ก็เจอน้อง4ตัวร้องเพราะหิว..เราเลยเอานมให้กินแล้วลงประกาศหาบ้านให้เด็กๆ4ตัวนี้ ตอนเช้ามีนักเรียนได้ยินเสียงน้องหมาจากบ้านพักครูเราเลยมาเล่นกับน้องพร้อมบอกเราว่า..ครูครับพวกผมจะไปขออนุญาตผู้ปกครองขอเลี้ยงน้องหมาตอนเย็นผมจะมารับนะครับ..

ตอนเที่ยงเด็กๆเอานมโรงเรียนของตัวเองที่เหลืออยู่คนละครึ่งถุงวิ่งมาให้น้องหมากินที่บ้านพักเพราะเด็กๆกลัวว่าน้องหมาจะหิว ตอนเย็นเด็กๆก็ปั่นจักรยานมารับน้องหมาคนละตัวและสัญญากับเราว่าจะเลี้ยงน้องหมาอย่างดี น้องหมา4ตัวมีบ้านแล้ว โดยน้องหมาเหล่านี้ไม่ใช่ใครที่ไหนที่รับไปเลี้ยงนะ คนที่รับไปก็คือเด็กนักเรียนเหล่านี้แหละจ้า น่ารักมากเลยลูกเอ้ย พ่อแม่ของหนูสอนมาดีสอนลูกให้เป็นคนรักสัตว์

 

ขอขอบคุณ : Milk Tanyalak