เมื่อไม่นานมานี้แฟนเพจเฟสบุ๊ก : สถานีตำรวจภูธรบ้านม่วง จังหวัดสกลนคร ได้เผยเรื่องราวสุดวุ่นหลังมีแมวสีส้มสายพันธุ์เปอร์เซียติดอยู่บนต้นไม้สูง ตอนน้องขึ้นไปอะขึ้นได้ แต่พอตอนจะลงมาน้องไม่สามารถลงมาได้เองเพราะต้นไม้มันสูงมากกก และเหตุที่น้องขึ้นไปก็เพราะวิ่งหนีหมา

.

โดยทางแฟนเพจได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า วุ่นวายทั้งอำเภอเพราะเธอก่อนเดียว เจ้าฟักทองทำแสบ ไม่ใช่อยากกินมะม่วง แต่หมาวิ่งไล่ ตกใจจึงวิ่งขึ้นต้นไม้แล้วลงเองไม่ได้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านม่วง ร่วมกับเจ้าหน้าที่วี.อาร์.กู้ภัยบ้านม่วง ช่วยกันนำเจ้าแมวเหมียวลงสู่อ้อมอกอ้อมใจผู้กองยักษ์

เหตุการณ์ปกติ ขอบคุณเจ้าหน้าที่ผู้ใจดีทุกท่าน ตอนนี้น้องได้รับการช่วยเหลือและลงต้นไม้มาได้อย่างปลอดภัยแล้ว โถ่ลูกเอ้ย ไม่รู้น้องไปทำอิท่าไหนทำให้หมามาวิ่งไล่ ด้วยความตกใจด้วยแหละเป็นแมวสายพันธุ์อย่างเปอร์เซีย นางก็เลยวิ่งกระโดดขึ้นไปหลบอยู่บนต้นไม้อย่างไม่คิดชีวิต

อะๆที่ไหนได้ แมวตัวนี้เป็นแมวของผู้กองใน สน. เองจ้า ดีใจด้วยนะลูกที่ลงมาได้อย่างปลอดภัยคราวหน้าคราวหลังอย่าขึ้นไปอีกนะลูกรู้มั้ยมันสูงมากๆเลยนะ ด้านชาวเน็ตหลังได้รับชมเรื่องราวต่างก็กล่าวกันว่า โอ้ย…วุ่นวายทั้ง สน. เพราะนังฟักทองตัวเดียว บ้างก็บอกว่าสำเนาถูกต้องเจ้าของเหมือนน้องแมวเลย นี่แหละนะที่เขาว่ากันว่าสัตว์เลี้ยงมักเหมือนกับเจ้าของ

 

ขอขอบคุณ : สถานีตำรวจภูธรบ้านม่วง จังหวัดสกลนคร