เกิดมาเป็นลูกหมาจรชีวิตนี้ไม่มีอะไรโชคดีไปกว่าการมีคนรับไปเลี้ยง มีบ้านที่อบอุ่น มีที่ให้นอนหลับตาแบบไม่ต้องกังวลคอยตื่นยามดึก เวลาหิวก็มีข้าวให้กิ่มจนอิ่มท้องไม่ต้องออกหากินเอง เหมือนกับลูกหมาทั้ง 3 ตัวนี้ที่โชคดีมีสาวใจดีไปรับน้องมาเลี้ยงหลังเธอไปรับมาที่แคมป์คนงานก่อสร้าง

.

เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : ‎‎Manatsapan Thamnitichok‎  ได้เผยเรื่องราวของลูกหมาทั้ง 3 ตัวซึ่งอยู่ในวัยกำลังซน น้องหมาเหล่านี้ถูกรับมาเลี้ยงโดยสาวใจดีที่เป็นแฟนซีรีย์ดังอย่าง Game of Thrones เธอก็เลยตั้งชื่อตามตัวละครซีรีย์ที่เธอชอบ ตัวแรกชื่อน้องจอนสโนว์ ตัวสีดำชื่อทีเรียน ส่วนสาวน้อยหน้าหวานตัวสุดท้ายชื่ออาร์ย่า (ตอนแรกจะตั้งชื่อว่าเซอร์ซี่แต่กลัวความร้ายกาจ ฮ่าฮ่าฮ่า )

มาวันแรกที่เธอรับน้องมาก็เหงื่อแตกเลย เพราะน้องร้องประสานเสียงกันเก่งมาก กินนมแพะแช่อาหารเม็ดก็แล้วแต่น้องก็ยังร้องไม่หยุด สงสัยจะยังไม่คุ้นที่ไม่คุ้นอากาศ และเธอยังได้บอกอีกว่า เดี๋ยวจะเอาไปให้แม่เลี้ยงที่พิจิตรเพราะเธอจะไปเที่ยวที่ต่างประเทศเดี๋ยวจะไม่มีคนดูแล แม่ชอบหมามาก กางมุ้งให้นอนทุกตัวเลย

ตอนแรกจะเอาแค่ตัวเดียว แต่เขาเห็นว่ามี 3 กลัวพรากพี่น้องเลยเอาหมดเลย ส่วนเจ้าของน้องหมาเขาให้เราคนเดียวด้วย ไม่กล้าให้คนอื่นไปเลี้ยงเลย รบกวนชาวเน็ตอย่าทักไปขอลูกหมาของเธอมาเลี้ยงนะ เพราะเธอรับปากกับเจ้าของน้องหมามาแล้วว่าเธอจะไม่พรากน้องออกจากกันน้า ดีใจด้วยนะลูกได้อยู่กับคนที่รักน้องจริง ชื่อก็น่ารักกิ๊บเก๋สุดๆ

ชาวเน็ตหลังได้รับชมเรื่องราวได้กล่าวว่า พอแม่เอาไปเลี้ยงที่บ้านนอกมีหวังแม่ตั้งชื่อให้ใหม่เป็นขนมตาล ทองม้วน น้อยหน่า เป็นแน่แท้เพราะชื่อฝรั่งเดี๋ยวขุนแม่เรียกยากไปอีก บ้างก็บอกว่าที่น้องส่งเสียงร้องสงสัยพวกนางกำลังพูดขอบคุณพร้อมๆกันอยู่เสียงก็เลยจะดังเป็นพิเศษ แต่ไม่ต้องห่วงนะอนาคตน้องก็จะหยุดร้องและมาแทะมือของคุณแทน ฮ่าๆ

ขอขอบคุณ : ‎‎Manatsapan Thamnitichok‎