เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Beam Beam Beam ได้เผยเรื่องราวหลังเธอนั้นได้พบเจอกับคุณลุงท่านหนึ่ง คุณลุงท่านนี้นั่งนับเหรียญอยู่หน้าเซเว่น เหมือนเป็นเงินก้อนสุดท้ายของคุณลุงที่มีอยู่ เพื่อเดินเข้าไปซื้อของกินให้กับหมาจร คุณลุงก็กินด้วยกับหมาจร แบ่งกันกินถึงไม่มีแต่คุณลุงก็อยากแบ่งปันให้เพื่อนร่วมโลก

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า เมื่อกี่นั่งกินขนมอยู่ในเซเวน มองออกมาเจอลุงคนหนึ่งนั่งนับเหรียญและเขาก็เดินไปซื้อนมมานั่งกิน. บีมเลยนั่งอยู่สักพักว่าเค้าจะทำไรต่อ หลังจากนั้นเทนมลงที่พื้นและแบ่งให้น้องหมากินด้วย

ในใจบีมไม่คิดอะไรเลยเดินไปยิบขนมมาพร้อมกับเงิน100บาท ขนาดเค้าไม่ค่อยมีเค้ายังแบ่งเลยนับถือน้ำใจคุณลุงเลยครับ
ได้คุยกับลุง ลุงครับทำงานแถวนี้หรอลุงบอกว่าลุงเก็บขยะขายแถวนี้ ขาลุงเป็นไรครับ ขาคุณลุงไม่มีข้างนึงจ้า น้ำตาไหลเลยอะ เลยบอกลุงว่าลุงวันนี้ผมทำงานมาได้ ติบมา ผมแบ่งให้ลุง100นะ เงินไม่ได้มากแต่ให้ด้วยใจ วันนี้เราพอมีก็อยากจะแบ่งปันให้คนอื่นบ้าง ขอบคุณครับ

ด้านชาวเน็ตหลังได้อ่านเรื่องราวหลายท่านต่างน้ำตาไหลกับสิ่งที่คุณลุงทำ ถึงคุณลุงจะไม่มีเงินในกระเป๋าแทบไม่มีสักบาท แต่คุณลุงก็เต็มใจแบ่งปันนมกล่องนี้ให้กับหมาจรหน้าเซเว่นกิน แบ่งกันคนละนิดคนละหน่อยพอได้อิ่มท้องคุณลุงน่านับถือจริงๆ ชาวเน็ตเองก็พยายามถามหาพิกัดว่าคุณลุงท่านนี้อยู่ที่ไหนเพราะอยากช่วยเหลือคุณลุง และอยากช่วยเหลือน้องหมาด้วยเช่นกัน

ขอขอบคุณ : Beam Beam Beam