เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Toey Kitiya ได้เผยเรื่องราวของเจ้าเหมียวที่เธอได้เลี้ยงมันเอาไว้ โดยเจ้าหมิวน้อยตัวนี้อายุเพียง 2 สัปดาห์แต่ท้องของนางเกิดป่องผิดปกติ ทำให้สาวผู้โพสต์รู้สึกเป็นห่วงลูกแมวของเธอเป็นอย่างมาก เพราะกลัวว่าน้องจะเป็นอันตราย

.

เธอก็เลยพาน้องแมวไปหาคุณหมอเพื่อเอกซเรย์ เช็คเพื่อความแน่ใจว่าตกลงน้องเป็นอะไรกันแน่ ทำไมท้องป่องผิดปกติ โดยเจ้าของโพสต์ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า น้องอายุ 2สัปดาห์ เห็นท้องน้องป่องๆ กลัวว่าน้องถ่ายไม่ออก หรือแก๊สในกระเพาะเยอะเลยพาไปหาหมอ หมอจับ x-ray ผลออกมาปรากฏว่าน้องแค่ ‘อ้วน’ค่ะ แงงงงง

อ้าวววว ที่แท้น้องแค่อ้วนเองหรอ โอ้ยน้อนนนน ถ้าดูจากฟิล์มเอ็กซเรย์จะพบว่าน้องแค่อ้วนจริงๆจ้า เอ็นดูน้อง น้องอยู่ในวัยกำลังโตช่วงนี้นางก็เลยกินเยอะเป็นพิเศษแหละเนอะ แต่ด้วยความเป็นทาสแมวของสาวผู้โพสต์เองเธอก็ทำถูกแล้วแหละ หากน้องเป็นอะไรขึ้นมาหรือมีอะไรผิดปกติเราก็ควรพาน้องไปตรวจกับคุณหมอเพื่อความแน่ใจน้า

และโพสต์ดังกล่าวได้เรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ ให้กับคนในกลุ่ม ชมรมแมวสก็อตทิชโฟลด์ V.2 น้อนไม่ได้เป็นอะไรน้อนแค่อ้วน และทาสแมวหลายๆคนถ้าได้เลี้ยงลูกแมวมาตั้งแต่เกิด ลูกแมวส่วนมากก็จะอ้วนกลมแบบนี้แหละน้า เดี๋ยวพอโตขึ้นพุงของน้องก็จะค่อยๆยุบเอง

ขอขอบคุณ : Toey Kitiya