เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : สนิท ตุวันโน ได้เผยเรื่องราวหลังเขานั้นได้พบเจอกับลูกแมวน้อยตัวหนึ่ง มันเป็นลูกแมวจรที่อยู่ข้างถนน ในวันดังกล่าวหนุ่มผู้โพสต์กำลังขี่มอเตอร์ไซค์เพื่อที่จะไปทำธุระ และสายตาของเขาก็ดันไปสะดุดเข้ากับลูกแมวตัวนี้ที่กำลังหลบอยู่ในป่า

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า กำลังขี่รถไปธุระ​ปุ๊ปปั๊ป​รับโชคจริงๆ​ ​ เสียงแง๊ววว​ เบาๆหันไป​ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น​ จัดอีกแง๊วววววนึง​ หันไป​ ผ่ามมมมพ้ามมมมมมมมมม เต็มๆเลย​ ร้องเบาขนาดนั้นยังได้ยินอีกน้ออออ​ นั่งอยู่ฝั่งคลองข้างถนนต้องข้าม ร่องน้ำ​

ตะเกียกตะกายไปเอา​มา คนเป็นร้อยเป็นพันไม่เรียก​ ดันมาเรียกกู​ ไปๆๆๆอยู่กับพ่อ​ กลับบ้านเราดีกว่าเนอะ​ (แมวอยู่ข้างร่องน้ำข้างถนน​ ไม่มีบ้านคน​ มีแต่ป่ายาง​ ) น้องเป็นลูกแมวตัวน้อยลายสลิดสีสวยมาก และน้องเองก็ได้ทำการเลือกทาสเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คนเป็นร้อยเป็นพันไม่เรียกดันมาเรียกคนกำลังรีบไปทำธุระเนอะ

ดีใจด้วยนะลูก การเลือกทาสของแกนับว่าเป็นผลเลยแหละ ด้านชาวเน็ตหลังได้รับชมเรื่องราวต่างได้กล่าวว่า เข้าใจอารมณ์นี้เลย ประมาณว่าตรูก็ดันมาหูดีอีก ถ้าหูไม่ดีก็คงไม่ได้เอาแมวกลับบ้านแหละเนอะ บ้างก็บอกว่าน้องอาจจะเรียกหลายคนแล้วก็เป็นได้ แต่คนนี้ใจดีสุดก็เลยได้บ้านที่รักน้องมากที่สุด เย้ ! ดีใจด้วยยยย

 

ขอขอบคุณ : สนิท ตุวันโน