เมื่อวันขึ้นปีใหม่ที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟสบุ๊ก : รักเมีย แคร์ชู้ เอ็นดูกิ๊ก ได้เผยเรื่องราวสุดประทับใจหลังเขานั้นได้พบเจอกับสาวรัสเซียท่านหนึ่ง กำลังค่อยๆคอยรินน้ำให้กับหมาจรหน้าเซเว่น น้องหมาตัวนี้ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้แค่จะลุกยังทำไม่ได้ เธอค่อยๆรินน้ำให้กับน้องที่กำลังหิวกระหายอย่างที่สุด

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า ส่งท้ายปีก้อมีภาพดีๆให้เห็น..วันนี้ใด้มีโอกาสผ่านเซเว่นหน้าแอมบาสเดอร์ เจอสาวรัสเซียคนนึงกะลังให้น้ำหมาแก่น่าจะช่วยเหลือตัวเองไม่ค่อยใหว สำหรับผมนะมันคือภาพความประทับใจเลย

สาวรัสเซียกะลังรินน้ำให้หมาแก่กิน..หัวใจพองโตเลยแหละ..เลยขออนุญาติถ่ายรูปและขอตีแผ่ความน่ารักของสาวรัสเซียคนนี้.. ใครอยากช่วยเหลือหมาแก่มาใด้เลยนะครับ พิกัด..7-11หน้าแอมบาสเดอร์+สัตหีบ+ชลบุรี ถ้าใครผ่านเซเว่นแห่งนี้สามารถช่วยเหลือน้องหมาได้นะครับ

ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดประทับใจ ขนาดต่างชาติที่เขามาเที่ยวบ้านเรา…เขายังอยากช่วยเหลือน้องหมา ขนาดเราเป็นคนไทยแท้ๆเวลาเห็นหมาจรตกทุกข์ เราเองก็สามารถช่วยเหลือน้องหมาได้เช่นเดียวกันนะ อย่าให้น้องอยู่แค่เบื้องหลังเพราะเขาก็มีหนึ่งชีวิตเชกเช่นเดียวกับเรา

ที่มา : รักเมีย แคร์ชู้ เอ็นดูกิ๊ก