เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Moomin Moo Landing ได้เผยเรื่องราวหลังสุนัขสุดที่รักอย่างเจ้าแลนดิ้งได้หายตัวไปจากบ้าน เพราะตกเสียงพลุในวันขึ้นปีใหม่ น้องเป็นสุนัขสายพันธุ์ชิวาวา ตัวเล็กมากใส่เสื้อสีฟ้าหายออกจากบ้านเมื่อเวลาเที่ยงคืนของวันขึ้นปีใหม่

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า ท่านใดเจอน้องรบกวนแจ้งด้วยนะครับ พิกัด อ.จตุรพักตรพิมาน จ.ร้อยเอ็ด มีเงินรางวัลให้ 10,000 บาท ขอบคุณครับ สาเหตุที่หลุดหายน้องตกใจเสียงพลุในวันขึ้นปีใหม่ น้องเป็นหมาพันธุ์ชิวาวา ใส่เสื้อสีฟ้าปลอกคอสีเขียวมีกระดิ่ง เหมือนในรูป อายุ 1 ขวบ

หลังเรื่องราวนี้ถูกโพสต์ในกลุ่มรักหมา ทางเจ้าของโพสต์ได้มาอัปเดทเพิ่มเติมว่าเจอน้องแล้ว ! ระบุข้อความว่า ทุกท่านครับ ขณะนี้กระผมและครอบครัวได้รับน้องคืนมาแล้วครับเมื่อเวลา 11.05น. น้องอยู่ในสภาพดีครับ กระผมและครอบครับขอขอบพระคุณพี่ที่ได้ช่วยเหลือน้องและทุกท่านที่ได้ให้กำลังใจและช่วยเหลือทุกช่องทางตลอด3วันที่ผ่านมา ขอขอบพระคุณครับ

และตามสัญญาที่ให้ไว้ถ้าใครพบเจอน้องรับรางวัลไปเลย 10,000 บาท แต่ที่ขโมยซีนเป็นที่สุดเห็นทีต้องยกให้กับเจ้าชิวาวาน้อยเพราะนางยิ้มแป้น ยิ้มแบบยิ้มไม่หุบเลยจ้า เหมือนนางรู้ว่าเจ้าของทุ่มเทมากแค่ไหนเพื่อให้นางได้กลับบ้าน นางเองก็ดีใจดูได้จากรอยยิ้มที่กำลังมีความสุข

ที่มา Moomin Moo Landing