เมื่อไม่นานมานี้ผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Janejira Pokhan ได้เผยเรื่องราวของเจ้าเหลืองแมวคุมตลาดที่มักมีคนใจดีเอาเงินติดเอาไว้ที่ปลอกคอให้อยู่ตลอดเวลา โดยเจ้าเหลืองนั้นเป็นที่รักของผู้คนในชุมชน มันก็เลยมีเงินติดตัวไว้อยากจะกินอะไรก็เชิญตามสบายเพราะเหลืองโตแล้วจะกินอะไรก็ได้

.

โดยเจ้าของโพสต์ได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า นั่นไง วันนี้มันได้มาอีก50บาท พี่เค้าบอกกับอิเหลืองว่า พรุ่งนี้วันอาทิตย์เค้าปิดร้านกันถ้าเหลืองหิวเหลืองเอาไปเซเว่นนะ รอบหน้าจะเอากะป๋องวางไว้ให้นะอิเหลือง บอกแล้วว่าอิเหลืองมันรวย มีตังแล้วขอเชิดหน้าหน่อย

โดยเจ้าเหลืองนั้นอาศัยอยู่ที่ตลาดเก่าเยาวราช ถ้ามีอาหารเปียกติดไม้ติดมือมาเหลืองจะชอบเป็นพิเศษ ส่วนมีโอกับวิสกัสเหลืองเซโนเป็นแมวตลาดที่เลือกกินไปอีก ฮ่าฮ่า และ 50 บาทที่คอนี่ก็กลายเป็นเป็ดย่างเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มี 50 แต่ได้กินราคาหลักร้อยกันเลยทีเดียว

ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ทำเอายิ้มไม่หุบ เหลืองกลายเป็นที่รักของกลุ่มทาสแมวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากแมวตลาดธรรมดาๆแต่ตอนนี้เหลืองกลายเป็นที่รู้จักและมีแฟนคลับคอยติดตามผลงานอย่างใกล้ชิด เรามาดูว่าในวันข้างหน้าเหลืองจะได้กินอะไรเป็นพิเศษและจะมีใครให้เงินอีกหรือไม่

ขอขอบคุณ : Janejira Pokhan